Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

HOT: Sau rất nhiều trái ngang, Nam Em vẫn lặng lẽ mang hoa và bánh sinh nhật tới tận nhà tặng Trường Giang?

"Clip hot giữa đêm, Nam Em vừa đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh vào ngày 20/4", một diễn đàn mạng chia sẻ.

Một ngày sau hình ảnh tiều tụy và tự xưng là "Miss Thất tình" trong teaser MV Xa anh là tốt nhất, Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi clip đời tư được cho là của cô lan truyền mới đây.

Một diễn đàn mạng lớn với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi đã bất ngờ đăng tải video cùng lời thông báo: "Clip hot giữa đêm, Nam Em vừa đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh vào ngày 20/4", fanpage này chia sẻ.

Trong clip ngắn, cô gái được cho là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đội mũ che mặt âm thầm mang bánh và hoa tới căn hộ của Trường Giang, sau đó đặt lại ở thềm cửa. Được biết, sinh nhật của danh hài đất Quảng vào ngày 20/4.

Clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi với vô số lời bàn tán bởi trước đó, người đẹp từng khẳng định cô cam tâm tình nguyện hy sinh vì hạnh phúc của Trường Giang.

Việc ghi hình ở một khoảng cách ngắn và khá rõ mặt khiến nhiều người tỏ ý nghi ngờ clip được sắp đặt, và Nam Em lại chiêu trò. "Chung cư về đêm ai vào nhà nấy hành lang vắng hoe, Nam Em bí mật tặng mà sao có người ghi hình ở vị trí gần trong không gian tĩnh lặng như vậy lại không biết... vô lý hết sức. Cô này lại cố tình sắp đặt rồi, nhưng không biết với mục đích gì", một Facebooker nhận định.

Tuy nhiên số khác lại cho rằng do quá si tình nên Nam Em chỉ làm theo thói quen. "Nam Em si tình quá, đừng vì một người đàn ông không dành tình cảm cho mình mà bi lụy. Đẹp vậy thiếu gì đại gia vây quanh nên hãy tỉnh táo tập trung vào sự nghiệp rồi sẽ có người đàn ông tốt đến bên Nam Em ơi...", người hâm mộ bày tỏ.

Những ngày qua, lời thú nhận 30 yêu "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" của Nam Em với Trường Giang đang trở thành tâm điểm chú ý. Hành trình tình ái của hoa khôi và dành hài chỉ kéo dài vỏn vẹn một tháng, song để lại cho cô rất nhiều cảm xúc. Quá yêu Trường Giang, Nam Em còn thường xuyên mua hoa cẩm chướng để gửi tặng anh. Ngay cả khi đi shopping, cô luôn nghĩ tới việc phải mua đồ cho người thương.

"Thời điểm rung động với anh Giang, tôi đã nghĩ có thể chết vì anh ấy. Một thứ tình cảm mà tôi không thể diễn tả được. Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Anh đi diễn ở Đà Nẵng, tôi cũng đi diễn ở Đà Nẵng, rồi nhờ người mua hoa tặng. Mọi thứ rối tung hết lên, tôi còn hủy công việc để dành thời gian đi với anh Giang.

Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Anh quá ngọt ngào và thường xuất hiện như trong phim. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn.

Anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Nhắc đến cái tên đó, tôi lại như bà khùng điên. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu. Sau cú sốc này, sẽ rất khó để tôi rung rộng trước một người đàn ông nào khác nữa. Tôi khép mình lại, sự tổn thương này quá nặng nề", Nam Em chia sẻ.

Trái ngược với sự ồn ào của Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương - bạn gái được nam danh hài cầu hôn vào tháng 1 lại bình tĩnh đến lạ. Ngôi sao làng hài tất bật chạy show dù gương mặt khá mệt mỏi, trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại vui vẻ tận hưởng cuộc sống và làm việc theo cách riêng của mình.

Trong đêm được vinh danh Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2017, Nhã Phương đã né tránh khi nhắc tới ồn ào của bạn trai và Nam Em.

"Chuyện gì đã qua thì cho qua, tôi sống hiện tại, hiện tại là tôi đang có được tình với khán giả. Tại đây là lễ trao giải của Cánh Diều Vàng, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi có được giải thưởng trong tay. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người", họ Trần cho hay.


Nam Em lặng lẽ xem lại ảnh tình tứ thuở còn yêu Trường Giang

 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang