Nam Em nói về drama chê vợ Lê Dương Bảo Lâm: 'Clip bị cắt ghép'

Nửa đêm, Nam Em chính thức lên tiếng nói hết về drama chê vợ Lê Dương Bảo Lâm "ăn mặc luộm thuộm" ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong một talkshow, Nam Em đã có dịp trò chuyện với Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và Khả Như. Khi đang trò chuyện, Hoa khôi có đề cập đến bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh.

Theo đó, cô đã thẳng thắn nhận xét Quỳnh Quỳnh rằng ăn diện có phần hơi luộm thuộm: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộm".

Nam Em nói về drama chê vợ Lê Dương Bảo Lâm: Clip bị cắt ghép-1

Trước lời nhận xét có phần không khéo về phong cách ăn mặc của Quỳnh Quỳnh, không chỉ Lê Dương Bảo Lâm mà Khả Như cũng có phần giật mình và "sượng lại" vài giây vì bất ngờ.

Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm đã nhanh chóng đáp trả Nam Em: "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Nam Em nói về drama chê vợ Lê Dương Bảo Lâm: Clip bị cắt ghép-2

Nam Em nói về drama chê vợ Lê Dương Bảo Lâm: Clip bị cắt ghép-3

Điều này cũng gây tranh cãi gắt gao trong cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích Nam Em kém duyên, "chỉ nên hát thôi chứ đừng nói chuyện" và khuyên cô cẩn trọng lời nói của mình hơn khi nhận xét về người khác.

Trước phản ứng gắt của dân mạng, nửa đêm, Nam Em đã phải lên tiếng đính chính:

"Nửa đêm tui phải lên cái Tus này vì tui cảm thấy bất công và vô lí. Tui tham gia talkshow thì tui làm đúng nhiệm vụ của tui là đứng về 1 phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận nào sai mình bỏ. Gì mà cắt ghép không rõ ràng rồi lôi tui ra chửi. Ủa làm vậy chi? Làm vậy rồi ai dám nhận mấy công việc đó nữa, làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ. Thấy hiền rồi bắt nạt quài nha. Thấy tui k thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạo ngang hà.

Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế quài. Ủa nghệ sĩ không phải con người hả, không biết buồn hả. Vậy thôi mốt tạo ra robot đi rồi làm nghệ thuật. Giải trí cho đỡ stress. Có chửi nó cũng không biết buồn nữa. Alo… nghe rõ không ạ."

Nam Em nói về drama chê vợ Lê Dương Bảo Lâm: Clip bị cắt ghép-4
Nam Em lên tiếng trước drama chê vợ Lê Dương Bảo Lâm "luộm thuộm".

Theo đó, cô cho rằng mình chỉ làm đúng trách nhiệm của một người tham gia talkshow còn đâu clip là do chương trình cắt ghép dễ gây hiểu nhầm không hay về mình. Phía dưới bài đăng, nhiều người ủng hộ chân dài tìm lại "công lý" cho chính mình.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-noi-ve-drama-che-vo-le-duong-bao-lam-clip-bi-cat-ghep-n-323274.html

Lê Dương Bảo Lâm Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao