Nam Em: 'Bây giờ, người đàn ông nào đụng tay chân vào người tôi thôi, tôi sẽ vào bệnh viện ngay'

Chiều 29/6, Nam Em đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Đồng thời, cô cũng có những chia sẻ về scandal vừa múa hát, vừa lái xe mới đây.

- Chào Nam Em, gần đây bạn vừa đăng tải đoạn clip múa hát trên ô tô. Nhiều người chỉ trích bạn không tôn trong luật giao thông và tính mạng con người. Đây có phải là cách bạn gây chú ý cho sự kiện ra mắt MV lần này?

Tôi không biết nói gì. Giá như anh, chị và tất cả mọi người có thể đi theo tôi mới hiểu cuộc sống của tôi như một bộ phim dài tập. Chính tôi còn không nghĩ nó “hot” đến mức độ đó. Tôi không nghĩ sẽ bị chỉ trích vì lúc đó dù tôi quay, đùa giỡn, tôi vẫn ý thức được mình đang điều khiến phương tiện giao thông nên đã chọn tuyến đường dành cho xe hơi.

Hơn nữa, xe tôi có chế độ lái tự động, có bất kì vấn đề gì xảy ra, nó sẽ tự động thắng gấp lại và sẽ không ảnh hưởng đến người khác. Tôi cũng đi với vận tốc 30-40km/h, rất an toàn. Tôi mới “feel”. Tôi chỉ nghĩ mọi người sẽ so sánh khoảnh khắc “feel” đó của tôi với “mợ chảnh” Jun Ji Huyn. Tôi rất thần tượng nhân vật này và cô ấy cũng rất giống tôi. Tôi không hiểu lí do vì sao mình nhận nhiều "gạch đá".

Nhưng không sao, có quan tâm, mọi người mới nói như thế. Việc này cũng ảnh hưởng đến an toàn tính mạng của mọi người nên mọi người mới nhắc. Tôi xem đây là bài học cho bản thân.

- Việc mỗi tháng ra một MV của Nam Em giống với tuyên bố trước đó của Chi Pu. Bạn nói gì về việc bị cho là bắt chước này?

Tôi có tư duy giống Chi Pu. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác, tôi quý thời gian của mình. Mỗi tháng ra một MV tôi thấy còn ít nữa.


Nam Em bị chỉ trích vì hành động vừa múa hát vừa lái xe ô tô

- Hôm nay, mẹ và chị gái có đến ủng hộ bạn. Mối quan hệ gia đình của bạn đã tốt lên?

Mối quan hệ gia đình tôi đã vui vẻ trở lại. Mọi chuyện đều có lí do của nó. Tôi thấy cuộc sống không ai lấy đi của ai hết tất cả, đôi khi mình mất thứ kia nhưng lại được trả cho cái khác giá trị hơn, quý báu hơn.

- Anh chị em của bạn phân chia nhau như thế nào trong việc chăm lo tài chính cuộc sống cho ba mẹ?

Anh hai của tôi cũng có ruộng vườn ở dưới quê. Mẹ tôi cũng có nhận một cậu con nuôi. Đôi khi, anh ấy dẫn mẹ tôi đi giải trí vui chơi, tôi cũng cảm thấy vui. Tôi cảm thấy cuộc sống của tôi hiện tại chi mạnh tay từ nửa tỉ đến một tỉ để đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, tôi không bao giờ tiếc. Đó là cái lưu giữ thanh xuân của mình thì tại sao phải tiếc? Tôi cảm thấy tiền xài hết rồi sẽ kiếm tiếp, đâu có gì phải nặng nề.

Chị em chúng tôi cáng đáng gia đình từ rất lâu rồi. Nếu không có quyết tâm lớn như thế, giờ này tôi sẽ không ngồi đây được các anh chị phỏng vấn mà vẫn là một cô gái quê, tay ôm con cái rồi. Lúc ba mất, tôi nhìn thấy sự nghèo nàn, sự bức xúc trong tôi trỗi dậy, tôi ra đi với hai bàn tay trắng. Tôi đi thi tìm danh vọng để thay đổi cuộc sống. Đúng là scandal của tôi dạo này nhiều thật nhưng gia đình tôi không cảm thấy áp lực, tôi cũng không để ý đến nhiều nữa.

- Chị gái bạn là Nam Anh có từng nói về áp lực không nổi tiếng bằng bạn, không kiếm nhiều tiền bằng bạn không?

Tôi nghe chị ấy nói sống cũng khá thoải mái. Vì là chị em sinh đôi nên hai đứa khá hiểu nhau. Chúng tôi không sống theo kiểu phải mua biệt thự, xe hơi... mà chỉ suy nghĩ đến chuyện đầu tư sản phẩm, chưa từng nghĩ đến chuyện thu lại lợi nhuận từ các sản phẩm của mình.


Tạo hình mới của Nam Em trong MV cổ trang lấy cảm hứng từ Võ Tắc Thiên

- Bạn không nghĩ đến chuyện phải để dành tiền phòng thân cho chính mình?

Tôi có mua bảo hiểm. Nếu tôi có chết, mọi người trong gia đình sẽ được hưởng số tiền đó. Đó là một con số khá lớn, mỗi người sẽ nhận khoảng 5 tỉ hay 10 tỉ. Khi tôi bệnh vào bệnh viện sẽ có bảo hiểm y tế lo. Tôi cứ lạc quan thôi.

Tôi thấy suy nghĩ, chất mang tiền bỏ vào hòm là sai lắm. Sống phải tận hưởng cuộc sống, phải vui vẻ lạc quan lên. Tôi nói thật, mọi người chửi tôi khùng, tôi không buồn chút nào. Khùng khùng dễ sống. Tự tạo niềm vui cho chính mình.

- Gần đây, những scandal của bạn khiến công chúng không yêu mến bạn như trước nữa. Các nhãn hàng, các sự kiện hẳn không chọn bạn làm gương mặt đại diện. Bạn có buồn không?

Khi mình sai và mình biết mình đang sai, mình chủ động nhận cái sai và cố gắng phấn đấu lên, thì dù có mắc phải một trọng tội nào lớn đi chăng nữa, người ta cũng sẽ tha thứ. Tôi đang cố gắng từng ngày để chuộc lỗi. Tôi mong sự nỗ lực của tôi sẽ là lời giải thích cho tất cả những gì tôi đã gây ra. Tôi không được sự dạy dỗ tử tế từ gia đình. Những scandal này là một bài học lớn giúp tôi trưởng thành.

- Mẹ có tâm sự với bạn về những scandal vừa qua của bạn?

Tôi và mẹ không bao giờ tâm sự cùng nhau dù rất thương. Bệnh tôi nặng là do không muốn trò chuyện cùng ai. Đôi khi người ta hiểu lầm tôi, tôi cũng không muốn giải thích. Hiện tại, tôi nói khá nhiều nhưng khi ra ngoài, tôi rất kiệm lời, mặt tôi cũng đăm chiêu hẳn kiểu lạnh lùng.

- Trong thời gian tới, bạn có nghĩ mình cần tiết chế lại?

Có chứ. Tôi phải chỉnh đốn lại tất cả mọi thứ vì tôi đã thấy mình sai.

- Đến thời điểm này, bạn có sợ tình yêu không?

Sợ lắm. Bây giờ, người đàn ông nào mà đụng tay chân vào người tôi thôi, tôi cũng sẽ vào bệnh viện ngay. Tôi bị ám ảnh. Tôi nghĩ sẽ mất thời gian rất lâu để tôi có thể rung động trở lại.

- Dường như hình bóng người cũ cứ mãi ám ảnh bạn?

Đúng là thế. Tôi không thể giải thích được lí do tôi yêu người ta nhiều như thế. Đôi khi tôi phân vân đó là thứ tình cảm gì mà khó quên đến vậy.

Cảm ơn Nam Em về buổi trò chuyện này!


Theo Người Lao Động


Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao