Giữa lúc Trường Giang làm đám cưới, Nam Em đơn côi ngồi hát bên bàn nhậu khiến bao người xót xa

Giữa lúc Trường Giang - Nhã Phương tràn trề hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời, Nam Em bị bắt gặp ngồi một mình buồn bã, hát linh tinh khiến fans xót xa.

Ngày 25/9, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới sau lễ đính hôn được tổ chức tại Đà Nẵng vào cuối tháng 8/2018. Sau hơn 3 năm yêu đương đầy thị phi, Trường Giang - Nhã Phương cũng có cái kết đẹp khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm. 

Giữa lúc Trường Giang làm đám cưới, Nam Em đơn côi ngồi hát bên bàn nhậu khiến bao người xót xa-1
Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Trong đám cưới, danh hài xứ Quảng và Nhã Phương không khỏi xúc động khi nhắc tới đối phương. Trước mặt người thân, hai bên gia đình và bạn bè nam danh hài chia sẻ: "Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa". 

Giữa lúc Trường Giang và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang ngập tràn hạnh phúc cùng lời lẽ chúc mừng từ phía bạn bè, một trang diễn đàn bất ngờ đăng tải hình ảnh Nam Em ngồi buồn bã bên một bàn nhậu.

Người đăng tải hình ảnh này cho biết: "Nam Em ngay lúc này tại Quận 7. Nghe nói là khuôn mặt vừa buồn vừa hát linh tinh. Một người đau - một người hạnh phúc". Đính kèm là hình ảnh Nam Em ngồi thất thần, gương mặt không chút cảm xúc. 

Giữa lúc Trường Giang làm đám cưới, Nam Em đơn côi ngồi hát bên bàn nhậu khiến bao người xót xa-2
Nam Em ngồi hát linh tinh giữa lúc Trường Giang tổ chức đám cưới.

Ngay lập tức, hình ảnh người đẹp họ Nguyễn trở thành tâm điểm bàn tán. Điều đáng nói, thời điểm đăng tải tấm ảnh của Nam Em trùng khớp với ngày hạnh phúc của người cô từng thương - Trường Giang. Mốt số người cho rằng, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục "tạo phốt" để đánh bóng tên tuổi như những gì đã làm vào hồi tháng 4/2018.

Tuy nhiên, không ít người nhận định chân dài sinh năm 1996 thực sự buồn bã trước việc người đàn ông cô từng yêu đi lấy vợ. Dù mối tình chỉ diễn ra trong 30 ngày nhưng việc Trường Giang kết hôn cũng khiến tâm trạng của Nam Em thêm phần nặng nề và khó tránh khỏi chuyện không vui. 

Cách đó không lâu, Nam Em từng gây chấn động làng giải trí Việt khi công khai mối quan hệ trong bóng tối với danh hài Trường Giang. Người đẹp 22 tuổi khẳng định dù yêu trong 30 ngày nhưng tình cảm "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". 

Sau một thời gian làm náo loạn dư luận bằng loạt hành động được nhận xét là bấu víu tên tuổi Trường Giang để nổi tiếng, sự kiện này dần lắng xuống. Thế nhưng hình ảnh Nam Em ngồi buồn bã, hát linh tinh được chụp lại mới đây lại khiến dư luận thêm một lần xôn xao

Giữa lúc Trường Giang làm đám cưới, Nam Em đơn côi ngồi hát bên bàn nhậu khiến bao người xót xa-3
Trước đó, Nam Em từng gây chấn động showbiz khi công khai mối tình với Trường Giang.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-buon-ba-ngoi-hat-linh-tinh-ngay-dam-cuoi-truong-giang-n-165382.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất