Sáng mai Trường Giang đính hôn rồi, chiều nay Nam Em vẫn than thở: 'Biết lao đầu vào đá mà vẫn cứ lao'

Giữa lúc Trường Giang - Nhã Phương đang tất bật cho lễ đính hôn, Nam Em thở dài: "Nếu biết yêu là đau khổ vậy mà ta vẫn cứ cố chấp yêu. Biết lao đầu vào đá mà vẫn cứ lao...".

Những ngày vừa qua, làng giải trí Việt được phen xôn xao khi Nhã Phương chính thức lên tiếng xác nhận chuyện kết hôn sau một thời gian im lặng. Không lâu sau đó, Trường Giang cũng thừa nhận chuyện đính hôn với Nhã Phương vào ngày 24/8 và kết hôn vào tháng 9 tới. 

Sáng mai Trường Giang đính hôn rồi, chiều nay Nam Em vẫn than thở: Biết lao đầu vào đá mà vẫn cứ lao-1
Trường Giang - Nhã Phương kết hôn vào tháng 9 tới.

Giữa lúc thông tin Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ phía dư luận, Nam Em bất ngờ cho biết cô muốn gặp nam danh hài để gửi lời xin lỗi.

“Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi”, Nam Em giãi bày. 

Đồng thời khi được hỏi về việc đi dự đám cưới, top 8 Miss Earth khẳng định “Nếu anh Giang mời thì tôi vẫn sẽ đi đám cưới. Nhưng sao mà dám mời?”. Thế nhưng chỉ một ngày sau đó, người đẹp họ Nguyễn quên luôn phát ngôn của mình. "Có hả, sao em không biết gì hết trơn vậy?", Nam Em ngỡ ngàng. 

Bên cạnh đó, Nam Em tiết lộ rất mệt mỏi và hi vọng khán giả không nên quan tâm nhiều đến mình. Cô cũng không có phát ngôn nào về đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. 

Sáng mai Trường Giang đính hôn rồi, chiều nay Nam Em vẫn than thở: Biết lao đầu vào đá mà vẫn cứ lao-2
Tung MV thất tình giữa lúc Trường Giang - Nhã Phương sắp kết hôn, Nam Em bị nghi chiêu trò.

Mới đây nhất, mỹ nhân sinh năm 1996 tiếp tục gây chú ý khi tung MV hoàn chỉnh của ca khúc Đau vì yêu lên trang cá nhân, đính kèm lời lẽ da diết từ nội dung bài hát. Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý lại là những dòng chữ cuối cùng cô đăng tải. Người đẹp thở dài: "Nếu biết yêu là đau khổ vậy mà ta vẫn cứ cố chấp yêu. Biết lao đầu vào đá mà vẫn cứ lao...".  

Lời chia sẻ của Nam Em nhanh chóng gây chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân 23 tuổi vẫn chưa thể dứt được tình cảm với danh hài xứ Quảng nên khi "người trong mộng" kết hôn, cô mới sầu não như vậy. Không ít người nghi ngờ Nam Em đang muốn thực hiện chiêu trò PR nhằm mục đích quảng cáo khi trình làng MV mới đúng thời điểm nhạy cảm.

Tuy nhiên tất cả chỉ là nhận định của người hâm mộ, thực hư thế nào chắc chỉ mình Nam Em hiểu. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-than-tho-chuyen-yeu-khi-truong-giang-sap-dinh-hon-n-162631.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất