Nam Em tiết lộ lý do không dám sinh con và cầu xin mọi người hãy ngừng 'ném đá' mình

"Chúng ta hãy bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau, nếu không sẽ có diệt vong... đây là lý do vì sao tôi không dám sinh con. Mong mọi người sống tình cảm hơn, thay vì 'ném đá' chỉ chích người khác...", Nam Em bày tỏ.

Sau lời tự nhủ "yếu đuối để cho ai xem?", Nam Em tiếp tục có động thái mới. Cách đây ít giờ, người đẹp miền Tây đã dành thời gian trải lòng với người hâm mộ. Đăng tải clip tâm sự, Nam Em nhắn nhủ: "Cứu môi trường, cứu các thế hệ tương lai...".

Theo đó, xem phim về thiên tai và thảm họa của trái đất là thú vui quên thời gian của Nam Em trong những ngày qua. Từ cảm giác sợ hãi sau khi xem phim, Nam Em đã có đôi lời nhắn nhủ.

Mong mọi người đừng quan tâm ném đá mình nữa, tình cũ của Trường Giang cũng tiết lộ lý do "không dám sinh con". Cho rằng tâm lý hoang mang lo lắng về nguy cơ trái đất sẽ diệt vong vì thảm họa môi trường trong tương lai là nguyên nhân khiến cô bỏ qua thiên chức làm mẹ, Nam Em khẩn thiết mong mọi người hãy cùng chung tay duy trì sự sống cho hành tinh này.

"Tôi muốn chia sẻ một điều, không hiểu sao 10 ngày nay luôn xem phim về thiên tai và thảm họa của trái đất. Những bộ phim đó cho tôi một cảm xúc rất là kỳ lạ và sợ hãi. Chắc mọi người đang ném đá hay chửi tôi đúng không. Tôi thấy cho dù thông tin đó chính xác hay không thì tất cả những người làm phim, những người đưa thông tin đó đều muốn gửi tới thông điệp đó là bảo vệ trái đất và duy trì sự sống cho hành tinh.

Tôi có đọc một thông tin về hỏa tinh, có thể là 40 -100 năm sau chúng ta sẽ đặt chân lên đó. Nếu sự thật trái đất có diệt vong thì cũng không phải là thời điểm này nhưng thảm họa thì có. Vì thế tôi mong rằng chúng ta hãy bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau.

Hiện tại, chúng ta đã có quá nhiều sự đầy đủ nên không hiểu được, còn diệt vong ở thời kỳ nào đó rất là dài... DDây là lý do vì sao tôi không dám sinh con.

Tôi rất sợ. Vì thế tôi hy vọng và mong muốn mọi người nên sống tình cảm hơn. Khi thế giới quá hiện đại, mọi người bị quên đi bản thân mình nhiều quá. Ngoài ra, mọi người đừng có để ý đến tôi nữa. Mọi người nên dành thời gian cho cuộc sống của mình nhiều hơn, tận hưởng nhiều hơn thay vì đi ném đá hay chỉ trích người khác. Vì tôi nghĩ điều đó sẽ làm mất thời gian của mọi người.

Đây là những thông tin ám ảnh khiến tôi suy nghĩ rất nhiều nhưng vẫn phải nói ra. Hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng chung tay duy trì sự sống cho hành tinh này", Nam Em bày tỏ.
 


Clip Nam Em cầu xin mọi người ngừng ném đá và tiết lộ lý do không dám sinh con...

Dòng trạng thái tiết lộ lý do "không dám sinh con" cùng lời hiệu triệu mong mọi người hãy cùng chung tay duy trì sự sống cho hành tinh này của Nam Em đã nhận được nhiều lời tán dương từ mọi người. "Thương Nam Em vì muốn bảo vệ môi trường nên không dám sinh con.

Tôi là dân môi trường nên rất cảm ơn Nam Em đã dành tình cảm đối với 'mẹ thiên nhiên'. Em biết suy nghĩ cho cộng đồng xã hội thế thì quá tuyệt. Nam Em trưởng thành rồi... Rất mong sẽ có thêm nhiều sự thức tỉnh từ các bạn trẻ để cho tương lai môi trường sẽ tốt hơn", một Facebooker bày tỏ.

Bên cạnh đó, số khác lại dành cho Nam Em những lời động viên mong cô vượt qua u buồn của sóng gió tình ái với Trường Giang. "Trong cuộc sống của mỗi người ai cũng có những niềm vui và nỗi buồn. Vui khi gặp được idol của mình quan tâm lo lắng theo dõi từng bước đi của họ. Thậm chí nếu idol vui hay buồn thì bản thân họ cũng vậy.

Nhưng qua đây chị muốn nhắn với em một điều. Hãy bình tĩnh mạnh mẽ và sáng suốt để nhận ra được đâu là người đàn ông tốt. Đừng vấp ngã nữa em nhé. Mạnh mẽ lên, em hãy sống vì chính mình đừng lo dư luận. Miệng thế gian như làn sóng biển không biết thế nào cho vừa, em hãy yêu quý bản thân mình. Sống khỏe, sống tốt có ích thiên hạ thấy rằng một Nam Em mạnh mẽ không hề yếu đuối. Cố gắng lên, rồi thành công sẽ đến với em", người hâm mộ khích lệ Nam Em.

Không động viên hay tán dương, một số ý kiến lại trung lập cho rằng Nam Em đang khéo nhắn nhủ mọi người hãy yêu thương bản thân và quan tâm tới những điều lớn lao ảnh hưởng tới nhân loại, thay vì tọc mạch chuyện đời tư của người khác. "Tôi hiểu được một điều, con người nên sống tình cảm hơn... Là vì khi bạn cho ai đó cái gì sau này chắc chắn sẽ nhận lại. Dù tốt hay xấu khi bạn cho đi thì nhận lại nhiều hơn những gì bạn cho.

Sẽ không ai ghét bỏ nếu bạn sống bằng tâm và sẽ không có tận thế nếu dùng tâm mà sống tốt với những người xung quanh và trái đất. Đáng sợ không phải tận thế sẽ diệt vong tất cả con người. Đáng sợ nhất là tận thế của lòng người, không gì tuyệt vời khi trái đất tồn tại những cá nhân biết yêu con người, yêu thiên nhiên".

Trước tâm ý của mọi người, Nam Em đã gửi lời cảm ơn cùng lời hứa sẽ cố gắng vượt qua nỗi buồn riêng. "Cảm ơn những lời chia sẻ, động viên của mọi người. Nam Em sẽ cố gắng không buồn nữa...", Hoa khôi bày tỏ.

Khép lại scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em đã trở lại. Sau hình ảnh ngồi lặng lẽ trong phòng gym ngắm lại khoảnh khắc "tình bể bình" một thời với Trường Giang, Hoa khôi  họ Nguyễn đã tham dự một sự kiện diễn ra tại Ninh Bình vào tối 16/4. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân Tiền Giang xuất hiện trước truyền thông sau một tháng u buồn về chuyện tình dang với danh hài đất Quảng.

Trong phần giao lưu, Nam Em có chia sẻ về những khó khăn trong một tháng vừa qua. Từ chối nhắc lại chuyện cũ, song ngôi sao sinh năm 1996 cho rằng những ai là phụ nữ có thể hiểu được những tâm tư thầm kín của cô.


Nói về cuộc tái xuất ngoạn mục sau scandal với Trường Giang, Nam Em trải lòng: "Yếu đuối để cho ai xem?"

Tâm trạng khá thoải mái, người đẹp miền Tây bộc bạch: "Tôi nghĩ cuộc sống này bắt buộc mình phải mạnh mẽ bởi yếu đuối để cho ai xem? Nếu ai theo dõi thì đã thấy tôi bị ném đá thời gian vừa qua. Tôi nghĩ nếu ai là phụ nữ thì họ sẽ hiểu. Nhưng bây giờ tôi không muốn nói nhiều nữa, nói nhiều thành ra nói dở, mất công lại bị tiếp tục ném đá".

Chia sẻ về kế hoạch năm 2018, Nam Em cho biết, cô chỉ muốn tập trung cho âm nhạc. Khẳng định ước mơ làm ca sĩ, người đẹp miền Tây quyết tâm sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật này bằng tất cả niềm đam mê.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất