Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là 'trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử'

Xem lại tiết mục Nam Em thể hiện trên sóng truyền hình khiến Dương Yến Ngọc lo lắng nhắn nhủ đàn em: "Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không điều trị kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết".

Mới đây, Nam Em khiến những người yêu mến lo lắng khi xuất hiện với tinh thần u uất khi tham gia một show âm nhạc. Thậm chí khi xem tiết mục hoa khôi họ Nguyễn tự ý cải biên thay vì kết hợp cùng bạn diễn, cựu mẫu Dương Yến Ngọc đã nhận định Nam Em đang bị trầm cảm, nếu không chữa kịp thời sẽ dẫn tới hủy hoại chính mình.

Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử-1

Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử-2

"Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn.

Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết. Nếu không biết tìm đến Thiền và Phật Pháp như thế nào, hãy inbox tôi sẽ giúp. Đừng xem thường những gì tôi nói ngày hôm nay", Dương Yến Ngọc cho hay.

Từ lời nhận xét của Dương Yến Ngọc, nhiều người đã tò mò đi tìm tiết mục biểu diễn khiến Nam Em bị nghi là trầm cảm. Cùng xem lại tiết mục Hoa hậu họ Nguyễn thể hiện trên sóng truyền hình khiến đàn chị họ Dương lo lắng: "Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2, không điều trị kịp thời sẽ tâm thần hoặc tự tử chết".


Clip Nam Em u uất não nề thể hiện ca khúc khiến Dương Yến Ngọc cho rằng cô bị trầm cảm độ 2

Khép lại bê bối tình ái, Trường Giang và Nam Em mỗi người bắt đầu cuộc sống riêng của mình. Danh hài xứ Quảng đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương, trong khi Hoa khôi họ Nguyễn lẻ bóng đi về.

Người đẹp miền Tây liên tục khiến mọi người phải lo lắng khi chia sẻ những clip có phần khác thường trên trang cá nhân. Từ một cô gái xinh đẹp nặng động, ăn nói nhã nhặn, Nam Em khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi có những biểu hiện bất thường mất kiểm soát về hành động. Lúc thì múa thìa hát hay bỏ tay khỏi vô lăng khi lái xe, khi lại u sầu não nề ôm mặt hát như kẻ thất tình giữa chốn đông người.

Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử-3Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử-4Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử-5Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử-6

Đáng chú ý, mỹ nhân 23 tuổi từng khẳng định: "Khùng là thứ bệnh giúp tôi trường tồn". Hơn thế, hình ảnh Nam Em lại một khoa điều trị tâm lý ở TP HCM được công khai cũng từng gây xôn xao dư luận.

Tua lại đoạn băng khiến Nam Em bị cho là trầm cảm cấp độ 2, không chữa kịp sẽ tâm thần hoặc tự tử-7
Hình ảnh Nam Em thất thần đi ra từ khu điều trị tâm lý

Khánh An
Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất