Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt của Nam Em trước khi công khai 'mối tình bóng đêm' với Trường Giang

Nam Em từng thử sức trên con đường diễn xuất và được giao cho ngay vai nữ chính dù chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên cũng giống như ca hát, sự nghiệp điện ảnh của cô không mấy khởi sắc.

Những ngày qua Nam Em đang là cái tên hot nhất trên các mặt báo sau khi lên tiếng kể về mối tình với Trường Giang. Hành động này của người đẹp đã vấp phải sự phản đối của nhiều người bởi những chia sẻ của cô đã vô tình làm tổn thương Nhã Phương.

Không những thế, sản phẩm âm nhạc đầu tay mới ra mắt của Nam Em cũng không nhận được nhiều ủng hộ bởi hát nhạt nhòa, thiếu nội lực. 

Trước đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng từng thử sức trên con đường diễn xuất và được giao cho ngay vai nữ chính dù chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên cũng giống như ca hát, sự nghiệp điện ảnh của Nam Em cũng không mấy khởi sắc.

Lô Tô

Lô Tô là dự án điện ảnh đầu tiên mà Nam Em có cơ hội tham gia diễn xuất. Mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết ngay khi đọc kịch bản, cô đã bị thuyết phục trước sự mạnh mẽ và quyết tâm của nhân vật Thương trong hành trình đi tìm lại cha mình. 

Nổi bật nhất trong phim chính là hình ảnh Thương (Nam Em) bị đám côn đồ hãm hiếp ngay trước mặt Lệ Liễu. Để thực hiện cảnh quay này, nữ diễn viên đã phải tập trung cao độ, thậm chí cô còn bị ngất xỉu trên phim trường ngay sau khi hoàn thành phân đoạn diễn xuất. 

Top 8 Hoa hậu Trái đất cho biết, đây là một trong những cảnh quay khó nhất mà cô phải thực hiện trong phim. Nó gần như rút cạn sức lực của cô gái trẻ khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh và cũng là cảnh quay khiến cô mất ngủ nhiều đêm liền sau đó.

Tuy nhiên sau khi Lô Tô ra mắt, vai diễn của Nam Em lại khiến nhiều khán giả phát bực khi xem phim. Diễn xuất của cô bị chê vô hồn, không có điểm nhấn và vai trò cốt yếu chỉ là "bình hoa di động" gây chú ý cho phim.

Hồ sơ lửa

Được mời vào vai nữ chính Đan Thi trong series phim truyền hình Hồ sơ lửa, Nam Em đã từ chối với lý do nhân vật này không truyền được cho cô cảm hứng. Về sau, cô quyết định xin nhận vai Lan Anh - một nữ trinh sát công chính, liêm minh.

Để hóa thân vào vai diễn năng ký này, Nam Em từng chia sẻ, cô đã dành nhiều thời gian để đọc và tham khảo thêm nhiều tài liệu về chuyên môn nghiệp vụ điều tra, cũng như học hỏi cách xử lý của các chiến sĩ công an. Bên cạnh đó, những pha hành động hấp dẫn, những cảnh bắn súng, rượt đuổi cũng do chính người đẹp trực tiếp đảm nhận.

Khi được hỏi có hài lòng về diễn xuất của mình trong dự án truyền hình này không, mỹ nhân đến từ Tiền Giang cho biết: "Vì đây là vai diễn đầu tiên mà tôi đảm nhận nên bản thân vẫn chưa hài lòng lắm, vì những lúc xem lại tôi vẫn cảm thấy chỗ này hay chỗ kia chưa ổn lắm.

Nhiều khi trong đầu mình hình dung sẽ như thế này nhưng khi diễn lại không được như vậy. Và qua vai diễn lần này, tôi cũng học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân".

798Mười

Tham gia vào 798Mười, Nam Em có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi như Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Dustin Nguyễn. Nhân vật Bích của nữ diễn viên là một cô gái sáng bán bánh tiêu, tối hát phòng trà. 

Nam Em đã phần nào để lại ấn tượng với người xem với hình ảnh cô nàng Bích xinh đẹp nhưng có phần u buồn trong tà áo dài trắng, hát lên khúc ca trữ tình đượm buồn Đừng nói xa nhau.  

Dù diễn xuất chưa thực sự xuất sắc nhưng khi tung hứng cùng Kiều Minh Tuấn, người đẹp cũng ít nhiều chiếm được thiện cảm của khán giả. Từng ánh mắt tình tứ, cái nắm tay ngọt ngào, cho đến các điệu nhảy đầy năng lượng, đều được hai diễn viên thực hiện rất tốt.


Nam Em và Kiều Minh Tuấn trong "798Mười".

Tuy vậy vì không có nhiều đất diễn nên sau bộ phim này, cái tên Nam Em vẫn chưa thể bứt phá trên con đường điện ảnh. Cái cô cần làm bây giờ là trau dồi diễn xuất và chờ đợi một kịch bản và nhân vật phù hợp với mình. 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang