Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Nam Em vào viện điều trị tâm lý trong khi người đáng thương nhất lại rất bình thản, tươi vui

Hình ảnh Nam Em tiều tụy vào viện điều trị tâm lý khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trong khi đó, trên trang cá nhân được cho là của Nhã Phương, nữ diễn viên dặn lòng: "Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì?".

Tháng 3 vừa qua, Nam Em bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp họ Nguyễn tiết lộ 2 ngày trước khi cướp sóng cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang và cô vẫn hẹn hò. Thậm chí Nam Em có thể chết vì danh hài xứ Quảng.
 


Chuyện tình Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương gây chấn động showbiz Việt.

Lời chia sẻ của Nam Em gây chấn động làng giải trí Việt. Sau hơn 2 tuần "đại náo showbiz" chuyện tình Nam Em - Trường Giang dần lắng xuống. Thế nhưng chiều ngày 20/4, scandal tình ái bất ngờ hot lại khi Trường Giang lên tiếng tiết lộ chỉ thích chứ không hề có tình yêu nam nữ với Nam Em.

Không những thế, danh hài xứ Quảng cho biết "đầu óc Nam Em không bình thường""Nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi sẽ không để yên cho cô ấy". 
 


Nam Em xuất hiện tại một khoa tâm lý TP. HCM.


Gương mặt cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy.

Mặc kệ lời "dằn mặt" của "người tình bóng tối", Nam Em khẳng định vẫn quyết tâm yêu say đắm nam danh hài. Giữa ồn ào tình cảm đang lên cao trào, tối ngày 22/4 một fanpage đã bắt gặp cảnh người đẹp họ Nguyễn xuất hiện tại một khoa điều trị tâm lý tại TP.HCM. 

Diện bộ đầm đen và chiếc mũ che nửa mặt, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 lộ rõ gương mặt mệt mỏi, tiều tụy. Theo thông tin cho biết, Nam Em ngồi trong phòng khám 2 tiếng đồng hồ trước khi ra xe về. Đặc biệt trong quá trình trò chuyện cùng bác sĩ tâm lý, cô khóc khá nhiều và liên tục đập bàn. 

Trong khi Nam Em xuống sắc, Nhã Phương lại khá thoải mái và xuất hiện với thần thái quyến rũ mặc kệ scandal tình ái của bạn trai. Trên trang cá nhân được cho là của Nhã Phương, người đẹp họ Trần chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý dặn dò bản thân vượt lên mọi thị phi. 


Trên trang cá nhân, Nhã Phương khuyên nhủ: "Đừng ngồi đó để than vãn, hãy làm những gì để cuộc sống của bạn thanh thản hơn". 

"Cố tỏ ra yếu đuối để làm trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn, đừng ngồi đó để than vãn. Hãy làm những gì để cuộc sống của bạn thanh thản hơn, trích dẫn từ một cuốn sách", tài khoản Instagram mang tên Nhã Phương viết. 

Dòng trạng thái được cho là của Nhã Phương chia sẻ giữa thời điểm ồn ào bạn trai và Nam Em khiến không ít người thán phục. Sau tất cả lùm xùm và tai bay vạ gió ập đến, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân vẫn giữ cho mình sự im lặng và tập trung cao độ vào công việc. 

Bên cạnh lời động viên, không ít khán giả thẳng thắn bày tỏ sự ủng hộ Nhã Phương "dứt áo" rời bỏ người đàn ông đã mang tới cho cô không ít nước mắt. 

Trả lời 2Sao.vn, đại diện của Nhã Phương cho hay Instagram được nhắc ở trên không phải của Nhã Phương mà chỉ là một tài khoản giả mạo. Người này cũng khẳng định cho đến lúc này, Nhã Phương hoàn toàn không lên tiếng bất cứ điều gì về sự việc đang lùm xùm quanh Trường Giang - Nam Em. 
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-vao-vien-dieu-tri-tam-ly-nha-phuong-an-y-co-to-ra-yeu-duoi-de-lam-gi-n-152017.html

Trường Giang Nhã Phương Nam Em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang