Nam idol bị tố tấn công tình dục cựu CEO là ai?

Công ty Spire Entertainment đã tiết lộ một đoạn video được cho là thành viên OMEGA X tấn công tình dục cựu CEO.

Vào ngày 19/3, công ty quản lý trước đây của OMEGA X - Spire Entertainment đã tiết lộ bằng chứng cho thấy thành viên Hwichan của OMEGA X quấy rối tình dục cựu CEO - Kang Seong Hee. Theo đó, Giám đốc điều hành của Spire Entertainment - ông Hwang Sung Woo cho biết, đoạn phim camera này đã được phục hồi bằng pháp y.

Trong video, có thể thấy một người đàn ông được cho là Hwichan đang cưỡng bức cựu CEO Kang Seong Hee. Có thể thấy nam thần tượng chạm vào cơ thể của Kang Seong Hee trong khi cô cố gắng ngăn cản anh.

Nam idol bị tố tấn công tình dục cựu CEO là ai?-1
Công ty Spire Entertainment tổ chức họp báo công bố camera tố thành viên Hwichan của OMEGA X tấn công tình dục cựu CEO Kang Seong Hee.

Hwichan - tên đầy đủ là Lee Hwi Chan sinh năm 1996. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hai anh em tại Gimje, Jeollabuk-do, Bắc Hàn Quốc. Trước khi gia nhập OMEGA X, Hwichan từng lấy nghệ danh Raychan trong nhóm nhạc nam LIMITLESS vào tháng 7/2019.

Tuy nhiên nhóm được cho đã tan rã vào năm 2020 do không hoạt động. Anh còn từng thử giọng cho chương trình sống còn MIXNINE vào năm 2017 nhưng không vượt qua vòng audition.

Vào tháng 3/2021, Hwichan chính thức được công bố là một trong 11 thành viên của nhóm OMEGA X và debut với mini album Vamos vào tháng 6/2021. Thế nhưng vào chiều ngày 16/10/2022, nhóm OMEGA X đã tổ chức họp báo để tố cáo CEO công ty là Kang Seong Hee đánh đập, quấy rối tình dục các thành viên.

Thời điểm này, đây được cho là sự việc chưa từng xảy ra trong lịch sử Kpop. Trên mạng xã hội trước đó cũng lan truyền nhiều bằng chứng cho thấy nữ CEO Kang Seong Hee bạo hành, lăng mạ các thành viên, ép nhóm biểu diễn dù đang nhiễm COVID-19.

Ngay sau khi họp báo diễn ra gây xôn xao, đại diện của OMEGA X cho biết họ đã xem và sớm đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi đã xem buổi họp báo của Giám đốc điều hành Hwang Sung Woo. Chúng tôi hiện đang thảo luận nội bộ về vấn đề này và sẽ đưa ra tuyên bố sớm nhất có thể”.

Nam idol bị tố tấn công tình dục cựu CEO là ai?-2
Hwichan hiện đang bị công ty cũ tố ngược hành vi tấn công tình dục nữ CEO.

Nam idol bị tố tấn công tình dục cựu CEO là ai?-3
Trước đó vào cuối năm 2022, OMEGA X từng tổ chức họp báo để tố cáo CEO Kang Seong Hee​​​​​​​.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-idol-bi-to-tan-cong-tinh-duc-cuu-ceo-la-ai-2024031916322585.htm

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao