Nam MC đình đám tuyên bố: 'Tôi là THỤ'

Đức Anh Hugo thoải mái thể hiện giới tính trên mạng xã hội.

Trên Facebook, Đức Anh Hugo mới đây có bài đăng gây chú ý. Anh chia sẻ loạt ảnh check in tại một căn hộ sang chảnh, khi nằm ghế massage thư giãn, lúc lại khoe view phòng xịn sò.

Đính kèm, cựu MC đình đám một thời thích thú: "Hoàng hôn buông bên chiếc ghế hưởng thụ". Đáng chú ý, Đức Anh Hugo sau đó khẳng định giới tính mình: "Vâng tôi là thụ".

Dưới bài viết, khi có người nhận xét căn phòng của Đức Anh Hugo như công chúa, anh không ngại bày tỏ: "Em chính là công chúa mà chị".

Thụ đóng vai trò ''nữ'' trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người nam với nhau.

Nam MC đình đám tuyên bố: Tôi là THỤ-1
Đức Anh Hugo công khai anh là "Thụ".

Đây không phải lần đầu tiên Đức Anh Hugo công khai bản thân thuộc giới tính thứ ba

Trong một cuộc trò chuyện với 2Sao.vn cách đây không lâu, Đức Anh gây chú ý khi lần đầu "come out" công khai giới tính thật. Anh cho biết mình yêu nam giới và mong được mọi người biết đến nhiều hơn với biệt danh mới - Tuyết Anh.

Ngoài ra, trong tương lai gần Đức Anh cũng hy vọng sẽ tìm được tình yêu đích thực, để tận hưởng cuộc sống gia đình đúng nghĩa bên người mình thương.

Nam MC đình đám tuyên bố: Tôi là THỤ-2
Trên trang cá nhân, Đức Anh thoải mái chia sẻ những bức hình thể hiện đúng con người thật.

Nam MC đình đám tuyên bố: Tôi là THỤ-3
Anh chàng "chuộng" make up nhẹ nhàng và đánh son mỗi khi ra ngoài.

Đức Anh Hugo tên thật Lê Đức Anh, sinh năm 1990. Trong ấn tượng của nhiều bạn trẻ thế hệ 9X, anh từng là chàng MC có ngoại hình mũm mĩm khi dẫn chương trình Vui Cùng Hugo hay Hugo Và Các Bạn của Đài truyền hình Hà Nội cách đây 15 năm.

Tên tuổi Đức Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia loạt phim đình đám Nhật Ký Vàng Anh, Bước Nhảy Xì Tin, Chung Cư Vui Vẻ... Anh cũng đoạt HCV hội thi Giai Điệu Tuổi Hồng, lọt top 6 Viet Nam Idol năm 2010...

Hiện tại, Đức Anh không còn tham gia nghệ thuật mà tập trung cho phát triển sự nghiệp riêng. Dù "ở ẩn" song những người yêu mến vẫn luôn dành sự quan tâm cho cựu MC Vui Cùng Hugo.

Nam MC đình đám tuyên bố: Tôi là THỤ-4
Đức Anh khi dẫn chương trình "Vui cùng Hugo".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-duc-anh-hugo-la-thu-n-297364.html

Đức Anh Hugo cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao