Nằm mơ thấy mình bị gãy răng là điềm lành hay dữ?

Nằm mơ thấy mình bị gãy răng là giấc mơ mà rất nhiều người đã từng gặp phải và gây ra không ít sự bất an, lo lắng. Sự thật sau giấc mơ đó là gì, cùng theo dõi bài viết sau để được giải đáp.

Điềm báo khi mơ thấy mình bị gãy răng

Mơ thấy rụng răng là tâm trạng bất an, lo lắng vì sợ mất đi sức lôi cuốn của mình với đối phương. Ngoài ra, nó còn báo hiệu sự rạn nứt về tình cảm gia đình như phải xa bố mẹ hoặc tranh cãi với người thân.

- Bạn mơ thấy mình bị rụng một cái răng nghĩa là có người thân cận với bạn sắp bị nguy hiểm. Bạn không biết chính xác đó là ai nhưng chắc chắn, người đó phải thực sự có mối quan hệ thân thuộc với bạn.

- Nằm mơ thấy răng rụng một lúc nhiều cái thì có thể người nằm mơ sắp gặp nguy hiểm đến tính mạng. Đây là điềm báo xui xẻo bạn nên thận trọng và luôn cố gắng giữ mình mọi lúc mọi nơi sau khi đã thấy giấc mơ này.


 

- Trong mơ thấy răng vỡ ra thành các mảnh, cho thấy tình trạng sức khỏe của bạn không tốt, cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề này.

Mơ thấy gãy răng nhưng không chảy máu có điềm báo gì?

Ở mỗi nơi sẽ có những quan niệm khác nhau về giấc mơ rụng gãy không chảy máu. Giấc mơ có thể là sự phản ánh tâm trạng hay cũng có thể là một điểm báo về tương lai dành cho bạn.

– Theo những người Hy Lạp, khi nằm mơ thấy rụng răng và không chảy máu có thể là một điều báo về một thành viên trong gia đình có thể mắc bệnh nặng hoặc bị tai nạn, thậm chí sắp chết. Mỗi một chiếc răng trên cung hàm biểu tượng như một thành viên trong gia đình. Nên nếu một chiếc răng rụng đi cũng có nghĩa là một ai đó trong gia đình sẽ gặp điều không may.

– Với người Trung Quốc thì ngược lại, nếu nằm mơ rụng răng không chảy máu, rất có thể bạn sắp có được điều tốt lành hoặc tài lộc may mắn. Biết đâu, bạn sẽ được thưởng một khoản tiền, kiếm được một hợp đồng giá trị hay trúng số.

– Còn đối với quan niệm dân gian về giấc mơ gãy răng không chảy máu, nhiều người cho răng, đây là giấc mơ không tốt. Rất có thể một người thân trong gia đình gặp nguy hiểm, lâm bệnh nặng. Điềm báo này cũng giống với điềm báo, quan niệm của người Hy Lạp và khiến nhiều người lo âu.

– Thế nhưng, với một số người, giấc mơ rụng răng không chảy máu chỉ đơn thuần là một giấc mơ thôi, nên không có gì phải quá lo lắng. Thậm chí, họ còn gắn ý nghĩa của giấc mơ với những con số, biết đâu sẽ là điều may mắn về tiền bạc theo như quan niệm của người Trung Quốc.

Những giấc mơ không tốt khác liên quan đến răng

- Nếu mơ thấy mình có răng vàng, bạn phải hết sức thận trọng với xe cộ hoặc các bệnh truyền nhiễm, bởi nó là điềm báo không may mắn cho bạn.

- Mơ thấy đánh răng là điềm báo không tốt về sức khỏe. Có thể là do bệnh đã điều trị nhưng chưa khỏi hẳn mà lại tái phát trở lại khiến bạn buồn phiền.

- Nếu mơ thấy răng người yêu có màu đen thì bạn phải hết sức chú ý đến các mối quan hệ, tránh gây sự hiểu nhầm không đáng có.

- Thấy răng lung lay là sẽ mất hết cảm tình của những người từ lâu gần gũi với mình.

- Khi mơ thấy một lỗ hổng trong răng nghĩa là bạn đang lo lắng, sợ hãi và không an tâm về hoặc không an tâm về một tình huống nào đó. Bạn đang thiếu tự tin.

- Nếu mơ thấy bạn đeo răng giả chứng tỏ bạn không thật thà, bạn nói dối về những điều xảy ra trong cuộc sống. Tương tự như vậy, nếu bạn mơ thấy một ai đó đeo răng giả thì chứng tỏ người đấy đang lừa dối bạn, lừa dối mọi người xung quanh.

Trên thực tế, giấc mơ vẫn đơn thuần chỉ là giấc mơ, các quan niệm xấu hay tốt khi nằm mơ thấy rụng răng đều chỉ dựa trên nhận định và phân tích theo chiêm tinh học, không có bằng chứng cụ thể để đánh giá. Vì thế không có lí do gì bạn phải lo lắng hay hoang mang nếu gặp những giấc mơ như thế.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep


Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất