Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu

Linh Chi tiếp tục chiếm sóng khi đấu tố, đá xéo Lý Phương Châu vào những ngày đầu năm mới.

Khép lại một năm cũ, làng giải trí Việt được đánh giá khá bình yên. Tuy nhiên bước sang tuần đầu tiên của năm mới 2018, showbiz Việt được phen sóng gió bằng những màn đấu tố, đá xéo liên quan tới tình cũ - tình mới và những câu chuyện về ngoại hình của nam diễn viên Harry Lu.
 

Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu-1
Linh Chi - Lý Phương Châu liên tục đá xéo nhau trên mạng xã hội.


Xuyên suốt một tuần lễ, những cái tên Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Câu chuyện 3 người và những ồn ào về cuộc tố cáo giữa Linh Chi - Lý Phương Châu vẫn chưa có hồi kết. Gà cưng Khắc Tiệp cho biết vợ cũ của bạn trai không làm tròn trách nhiệm của người làm mẹ.

Đồng thời, chân dài họ Trần khẳng định nếu Lý Phương Châu là người cao thượng như những gì khán giả nhìn thấy, có lẽ mọi chuyện sẽ đi theo một hướng khác. Trước những mũi tên chĩa thẳng về mình, vợ cũ Vinh Hải lên tiếng đáp trả.
 

Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu-2
Lý Phương Châu thẳng thừng đáp trả lại những lời tố cáo từ phía tình mới của chồng cũ.


Lý Phương Châu bức xúc cho biết, con gái cô được "người nào đó" dạy cách làm đẹp bằng son phấn và váy áo: "Mình và mẹ dạy và quản con mình rất khó! Dạy con không được nói dối, không được vòi vĩnh, không cho con đụng đến mỹ phẩm, làm đẹp, kể cả là son môi.

Vậy mà hôm nay nghe con kể người ta dạy con thế này, thế kia, make up son phấn, mua sắm cho con, kêu con chụp hình áo dài rồi cho con đi chơi. Mình thấy buồn!".


Chưa hết, bà mẹ một con tiết lộ vì muốn con gái có tình yêu thương của nhà nội nên thường cho con gặp gỡ. Tuy nhiên cô không ngờ có người lợi dụng cơ hội để làm những điều vượt sức tưởng tượng.
 

Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu-3
Linh Chi xỉa xói Lý Phương Châu.

Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu-4
Trong cơn giận, Linh Chi còn gọi bà mẹ một con là "con kia".


Với những lời tố cáo từ phía vợ cũ của bạn trai, Linh Chi lên tiếng mỉa mai: "Buồn cười. Hãy vui nếu bạn có một đứa con thành thật trong khi bản thân bạn lại sống quá giả dối". Thậm chí nữ diễn viên không ngần ngại gọi Phương Châu là "con kia" khi Lâm Vinh Hải nói về chuyện con cái.

Sau hàng loạt màn "vạch áo nhau" trên mạng xã hội, những tưởng cả hai sẽ chọn cách im lặng nhưng mới đây, người đẹp họ Trần bày tỏ tâm tư. Cô viết: "Chết chết, phải ăn chay tịnh tâm tu lại chứ dạo này tiếp mấy thành phần đọng khí không được sang làm mình không được sang theo..."
 

Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu-5
Cuộc chiến giữa Linh Chi và Lý Phương Châu đã thực sự chấm dứt?


Vụ việc của Linh Chi - Phương Châu chưa kịp nguội, dân tình tiếp tục được phen náo loạn với ngoại hình lạ lẫm của Harry Lu. Theo đó vào giữa tuần qua, hình ảnh khác lạ được cho là của nam diễn viên xứ Đài khiến người hâm mộ giật mình. Sau vụ tai nạn nghiêm trọng, vẻ ngoài của Harry Lu có phần khác lạ.

Theo một số nguồn tin cho viết vào tháng 2/2017, Harry Lu gặp tai nạn giao thông. Sự việc khiến nam diễn viên gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Anh được đưa tới bệnh viện và phải thở bằng máy. Hơn 60 giờ đấu tranh giành giật sự sống và hơn 20 cuộc phẫu thuật, sức khỏe của "soái ca" xứ Đài đã ổn định.

Trên mạng xã hội, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc "nam thần" của Harry Lu. Thậm chí nhiều nhiều người còn ghép ảnh so sánh vẻ ngoài trước - sau khi bị tai nạn để so sánh.
 

Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu-6
Nhan sắc mới của Harry Lu gây bão cộng đồng mạng.


Trước những hình ảnh gây tranh cãi của nam diễn viên điển trai, một số sao Việt như Midu, Thảo Vân lên tiếng bênh vực cũng như bày tỏ mong muốn mọi người không nên gợi lại nỗi đau của Harry Lu

Nữ diễn viên Midu viết: "Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương . Đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không ạ. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt tôi. Đối với tôi và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi".
 

Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu-7
Midu lên tiếng bênh vực Harry Lu và khẳng định nam diễn viên vẫn là "soái ca" trong lòng cô.


Bên cạnh đó, MC Thảo Vân bức xúc với một số người kêu ca trước sự bất hạnh của người khác. "Thấy câu chuyện về em Harry Lu xôn xao, mình đọc và ngạc nhiên kinh khủng. Em ấy bị tai nạn nên phải phẫu thuật đến 20 lần để có được gương mặt như hiện giờ.

Tận 20 lần, và đâu phải đã hết, rồi sẽ còn những đau đớn tiếp tục phải chịu khi trên mình đã có những vết thương... Mình cứ ngỡ đương nhiên là mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ chứ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới.
 

Năm mới, Linh Chi gây chú ý khi đá xéo Lý Phương Châu-8
MC Thảo Vân bức xúc với một số người kêu ca trước sự bất hạnh của người khác

Trời ơi, các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi? Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế. Sao thế các bạn? Harry có lỗi gì? Đúng là sự nhân hậu ngày càng có vẻ ít đi, sự tàn nhẫn ngày càng nhiều lên, thật đáng buồn và lo, bảo sao ngày càng phải nghe nhiều chuyện đầy man rợ...", nữ MC lên tiếng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-moi-linh-chi-gay-chu-y-khi-da-xeo-ly-phuong-chau-n-147208.html

Harry Lu Linh Chi Lâm Vinh Hải Midu

Tin tức mới nhất