Năm mới rồi, bạn mong chờ nghệ sĩ Vpop nào sẽ có 'hit big'?

Hãy nói cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn nhé!

Vpop 2017 chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều nghệ sĩ trẻ hay thậm chí cả những gương mặt mới toanh. Tuy nhiên, vẫn còn có không ít cái tên tài năng, trẻ trung và có đầy đủ yếu tố để tỏa sáng nhưng lại chưa được “ánh hào quang” chiếu đến.

Ai là người bạn mong chờ “hit big” trong năm 2018 này? Hãy cùng nghía qua danh sách dưới đây và đưa ra sự lựa chọn cho mình nhé:

Năm mới rồi, bạn mong chờ nghệ sĩ Vpop nào sẽ có hit big?-1

Hòa Minzy

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt dự án chung đầu tiên với Đức Phúc - Thế là Tết, Hòa Minzy đã khiến giới truyền thông, người hâm mộ cũng như khán giả được phen “té ngửa” bởi tuyên bố: “Nếu 2018 không thành công, 2019 sẽ ngừng hoạt động”.

3 năm kể từ sau khi giành ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao 2014, hàng năm Hòa Minzy vẫn ra sản phẩm với tần suất khá đều đặn. Đầu tư thì vẫn đầu tư (phim ngắn Vì em là của anh), không ngại thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau và vẫn có những ca khúc dễ nghe dễ thuộc nhưng đạt đến tầm hit quốc dân thì thực sự là cô nàng chưa có.

Đã thế, một chuyện khó xử hơn là thời gian gần đây khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Hòa Minzy được chú ý đặc biệt về tính tình tưng tửng, những câu chuyện phía sau hậu trường hơn là âm nhạc. Là ca sĩ có thực lực, đâu ai muốn được khán giả nhớ tới theo cách này!
 


Những khoảnh khắc lầy lội của Hòa Minzy đều thu hút rất nhiều lượt xem trên Youtube.
 

Tuy nhiên cô nàng cần được công nhận ở vai trò ca sĩ hơn là “tấu hài”.
 

MV Tết của Hòa Minzy và Đức Phúc.

Sân khấu mashup hit Vpop từ Hòa Minzy cùng Erik và Đức Phúc đã trở thành màn trình diễn hot nhất của sao Việt tại MAMA 2017 và chứng minh một điều rằng cô nàng thực sự là “đóa hoa dâm bụt có đỏ có thơm”. Hy vọng trong năm 2018, đóa hoa này sẽ nở rộ hơn nữa!

MONSTAR, Uni5, LIME và LipB

Dẫu rằng Vpop giờ đây đã xuất hiện mô hình đào tạo và cho ra đời những nhóm nhạc thần tượng chuyên nghiệp như Kpop nhưng con đường để các boygroup, girlgroup này chinh phục phần đông khán giả vẫn là rất khó khăn. Đó chính là điều MONSTAR, Uni5, LIME và LipB đang phải đối mặt.

Có được bài hit quốc dân, khiến tên tuổi phổ biến rộng rãi không phải là điều dễ dàng. Một ví dụ tiêu biểu nhất để thấy điều này: Dù sau khi tan rã, mỗi thành viên 365 đều tìm được hướng đi và chỗ đứng riêng cho mình nhưng trước đó, ca khúc hit nhất mà nhóm phát hành - Bống bống bang bang lại chỉ xuất hiện vào đúng năm cuối cùng hoạt động!

Thị trường Vpop hiện tại, nghệ sĩ phải có hit mới mong show diễn và quảng cáo đến nhiều chứ làm gì còn nguồn thu nào đủ lớn để trang trải hoạt động. Với sự chỉn chu ở từng sản phẩm, 4 nhóm nhạc của chúng ta xứng đáng được chòm sao mang tên may mắn chiếu tới trong năm 2018 này.


MONSTAR - Baby I Told You
 

Sản phẩm Tết của Uni5

Ali Hoàng Dương

Ngay ở vòng giấu mặt The Voice 2017, Thu Minh đã nhận xét về Ali Hoàng Dương khi muốn giành anh chàng về đội của mình: “Em có một tổng thể rất hoàn hảo để trở thành ngôi sao”. Sau tất cả, ngôi vị quán quân là minh chứng thuyết phục cho thấy Thu Minh hoàn toàn có cơ sở khi dành cho cậu học trò lời khen có cánh.

Quán quân là một chuyện, còn chặng đường chinh phục khán giả và thị trường sau đó mới là quan trọng. Thế nhưng chàng trai gốc Bình Thuận đã đập tan mọi nghi ngờ với single debut Theo anh.

Không quá rầm rộ và cũng chưa thuộc hàng hit quốc dân, tuy nhiên sản phẩm này đủ để khán giả nhớ đến cái tên Ali Hoàng Dương, biết được anh có cá tính âm nhạc như thế nào. “Trái ngọt” đầu tiên cho Ali Hoàng Dương là khoảng thời gian cuối năm vừa rồi, anh đã giành được danh hiệu Nghệ sĩ mới xuất sắc ở nhiều lễ trao giải uy tín.

Với bước đệm thuận lợi như vậy rồi, hy vọng học trò Thu Minh sẽ nâng tầm tên tuổi hơn trong năm 2018 này.

Isaac

Năm vừa rồi Isaac khá năng suất với 3 sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất công phu về mặt hình ảnh. Tuy nhiên so với thời điểm vẫn còn là thí sinh The Remix mùa đầu, hiệu ứng anh chàng thu lại vẫn chưa thể sánh bằng.

Dường như Isaac còn đang khá loay hoay trong việc tìm ra con đường lên đến đỉnh cao sự nghiệp: Có những lúc nhí nhảnh (Yêu không nghỉ phép), khi thì quý ông (Mr. Right), đột ngột chuyển qua “cool ngầu” (Get Down) và gần đây thì soái ca sơ mi trắng (Anh sẽ về sớm thôi). Và dĩ nhiên, phong cách âm nhạc của anh cũng biến hóa y như vậy.


Anh sẽ về sớm thôi - sản phẩm thành công nhất của Isaac trong năm qua.

Nói đi cũng phải nói lại, mỗi lần comeback, Isaac đều đem đến cảm giác chỉn chu, vừa vặn từ một người nghệ sĩ khó tính và cầu toàn. Có lẽ cái duyên chưa đến với cựu thủ lĩnh 365. Phải chăng mọi thứ Isaac toát ra đều hoàn hảo nên ông trời thử thách anh lâu hơn chăng? Hãy cùng chờ đợi một bản hit quốc dân trong 2018 từ Isaac!
 

Theo Saostar


Issac Vpop Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao