Nam nữ chính của 'Thơ ngây' phiên bản mới gây tranh cãi

Hình ảnh mới nhất của bộ phim "Thơ ngây" phiên bản 2019 khiến người hâm mộ không hài lòng, đặc biệt là khi nam diễn viên Vương Đại Lục vào vai nam chính.

Bộ truyện tranh It Started with a Kiss (Tựa Việt: Thơ Ngây) là tác phẩm nổi tiếng nhiều lần được dựng thành phim tại các quốc gia Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến phiên bản của Đài Loan năm 2005 do hai diễn viên Lâm Y Thần và Trịnh Nguyên Sướng thủ vai chính được xem là một trong những tác phẩm thanh xuân được yêu thích nhất của khán giả 8X, 9X.

Nam nữ chính của Thơ ngây phiên bản mới gây tranh cãi-1
"Thơ Ngây" là bộ phim thanh xuân được hàng triệu khán giả ưa thích, đặc biệt là phiên bản Đài Loan sản xuất năm 2005.

Do đó, khi có thông tin tác phẩm này được làm lại với tên gọi Nụ hôn định tình lập tức gây ra tranh cãi lớn, đặc biệt là xoay quanh chủ đề ngoại hình của hai diễn viên chính Vương Đại Lục và Lâm Duẫn

Theo nguyên tác truyện tranh, nam chính Giang Trực Thụ là thiên tài với chỉ số thông minh lên đến 200

Về mặt ngoại hình, nhân vật được xây dựng có vẻ thư sinh, cao ráo và điển trai. Trong tất cả các bản phim đã được dựng, nhân vật Giang Trực Thụ cũng đều ghi dấu ấn bởi ngoại hình đẹp và tính cách lạnh lùng. 

Nam nữ chính của Thơ ngây phiên bản mới gây tranh cãi-2
Trong tất cả các phiên bản phim, Giang Trực Thụ đều thư sinh, điển trai còn Viên Tương Cầm ngây thơ khả ái.

Trong khi đó Vương Đại Lục nổi tiếng với làn da ngăm đen, hình tượng bad boy, nghịch ngợm. Anh cũng không được khán giả xem là điển trai mà được yêu thích nhờ sự hài hước có duyên. Hình tượng của Vương Đại Lục hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của Giang Trực Thụ khiến khán giả khó lòng tưởng tượng ra cách anh hóa thân vào nhân vật.

Tương tự như Vương Đại Lục, Lâm Duẫn nổi danh với các tác phẩm của Châu Tinh Trì cũng được khen ngợi nhờ vẻ đẹp đặc biệt và sự gợi cảm. Điều này cũng trái ngược với nhân vật Viên Tương Cầm được miêu tả là cô gái đáng yêu ngây thơ có phần ngốc nghếch nhưng rất kiên trì trong tình cảm. 

Nam nữ chính của Thơ ngây phiên bản mới gây tranh cãi-3
Vương Đại Lục bị chê vì "quá đen" và "trông đểu" so với nhân vật. Còn Lâm Duẫn lại sang chảnh, gợi cảm quá mức.

Mới đây, một clip ngắn với sự xuất hiện của Vương Đại Lục và Lâm Duẫn lại khiến khán giả sôi sục. Trong clip, cả hai mặc đồng phục cấp 3 và chở nhau trên một chiếc xe đạp. Dù khung cảnh tạo nên không khí thanh xuân nhưng điều đó chưa đủ để làm vừa lòng khán giả.

Cư dân mạng để lại nhận xét loạt nhận xét không tích cực như "Nhìn Vương Đại Lục thấy IQ không cao cho lắm", "Lâm Duẫn cười nhìn ngu ngơ thế, tuy là Tương Cầm ngốc thật nhưng chưa đến mức này đâu" hay "Họ trông giống A Kim và Bùi Tử Du hơn là nam nữ chính", "Trông Tương Cầm đáng sợ quá"...

Trong phần mới của Thơ Ngây, nam diễn viên Uông Đông Thành, người từng thể hiện vai nam thứ A Kim cũng tham gia với tư cách khách mời. Bộ phim được dự kiến phát sóng năm 2019.

Theo Zing


Vương Đại Lục lâm duẫn

Tin tức mới nhất