'Nam phi liên hoàn kế': phim cung đấu theo phong cách 'hài - lầy - bựa'

Tập 1 của "Nam phi liên hoàn kế" đã mang đến nhiều tiếng cười hài hước và tiếp nối làn sóng làm web-drama (phim chiếu mạng).

Nam phi liên hoàn kế là web-drama hài cổ trang do Nam Thư đầu tư sản xuất. Trong đó những câu chuyện hậu cung nhưng lại mang hơi hướng hiện đại, được gắn kết với nhau bằng những tiếng cười đậm chất hài hước và giải trí.


Phân cảnh đối thơ hài hước trong tập 1.

Bên cạnh đó, phim còn thể được tính thời sự, cũng như lên án những thói hư, tật xấu của con người trong xã hội hiện nay, qua đó trở thành món ăn tinh thần đậm chất giải trí dành cho khán giả trong thời gian tới.


Nhạc phim cũng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của phim.

Đảm nhận vai diễn chủ chốt trong Nam phi liên hoàn kế, Nam Thư với tạo hình một cô gái ngây thơ, trong sáng. Bên cạnh đó, dàn diễn viên xuất hiện bên cạnh lại thể hiện sự quyền lực cùng thần thái vô cùng sắc lạnh đã khiến mọi người không khỏi tò mò về dự án hoành tráng lần này của nàng Kiều nữ làng hài.


Nam Thư

Đồng hành cùng Nam Thư trên màn ảnh trong dự án này là những gương mặt diễn viên hùng hậu, tài năng như: Hải Triều, BB Trần, Quang Trung, Minh Dự. 
 


BB Trần


Hải Triều


Quang Trung


Minh Dự.

Ngoài dàn diễn viên hứa hẹn gây "sốt", điều đặc biệt ở sản phẩm lần này còn nằm ở khâu sản xuất, thiết kế hiện trường, phục trang, âm nhạc... tất cả đã cùng kết hợp với nhau để giúp Nam phi liên hoàn kế trở nên hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Nam phi liên hoàn kế đã được ra mắt từ 11/7, trên kênh YouTube riêng của kiều nữ làng hài.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Nam phi liên hoàn kế Nam Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao