Nam sinh bị nhóm bạn buộc dây vào cổ, lôi đi dọc hành lang lớp học khiến nhiều người phẫn nộ

Hình ảnh một nam sinh bị nhóm bạn buộc dây vào cổ lôi đi dọc hành lang trước sự cổ vũ, cười cợt của nhiều học sinh khác khiến cộng đồng mạng bức xúc.



Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam sinh bị nhóm bạn buộc dây vào cổ, kéo đi dọc hành lang lớp học được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, rất nhiều nam sinh tụ tập cầm sợi dây tròng vào cổ một

học sinh khác lôi đi dọc hành lang lớp học.

Một số bạn hét lớn: "Lên là lên là lên. Trâu đi, con trâu đi đi", rồi lôi kéo xô đẩy nam sinh này qua nhiều lớp học mặc cho nạn nhân nhăn nhó mặt mũi, cố gỡ sợi dây ra khỏi cổ và đề nghị các bạn dừng trò đùa này lại.

Ngay sau đó, nam sinh này cố bám vào cửa sổ để không bị kéo đi, thì một bạn khác trong lớp học dùng sức kéo mạnh sợi dậy khiến nam sinh này bị ghì chặt vào cửa sổ. Đặc biệt, xung quanh nhóm bạn vẫn tụ tập cổ vũ, cười cợt dùng điện thoại quay lại clip chứ không hề có ý định giúp đỡ.


Nam sinh bị nhóm bạn buộc dây vào cổ kéo đi trên hành lang lớp học. Ảnh cắt từ clip


Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, hành động của nhóm học sinh này đã nhận được nhiều bức xúc từ cộng đồng mạng. "Bạn bè học với nhau mà sao các bạn nỡ ra tay đối xử với bạn của mình như vậy chứ. Tại sao không đặt mình vào vị trí của bạn để suy nghĩ nếu mình cũng bị buộc dây vào cổ lôi đi như vậy sẽ xấu hổ ra sao, chưa kể đến những đau đớn bạn phải chịu khi bị buộc cổ như vậy", tài khoản Q.L. bày tỏ bức xúc.

"Xem clip mà thương bạn nam sinh này quá! Đề nghị nhà trường phải xử phạt thật nặng nhóm học sinh này để làm gương", tài khoản Đ.T bình luận.

Theo trí thức trẻ


đánh bạn học nam sinh bị bạn buộc dây vào cổ tin tin hot bạo lực học đường tin tức

Tin tức mới nhất