Nam sinh Hà Nội hát rap tỏ tình bằng công thức hóa học

Ngoài kiến thức hóa học, Xuân Đức còn sử dụng nhiều từ ngữ liên quan đến tổ hợp các môn tự nhiên để viết lời rap độc đáo.


Nam sinh lớp 12 tỏ tình bằng công thức hóa học: Phần thể hiện liên quan đến tổ hợp kiến thức tự nhiên đang khiến nhiều dân mạng thích thú.

Trên nền nhạc ca khúc Sẽ yêu em lúc khác, một nam sinh Hà thành mới đây gây chú ý khi sáng tác lời rap tỏ tình nhưng có nội dung liên quan đến tổ hợp kiến thức các môn tự nhiên. Clip dài hơn một phút này nhanh chóng được nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ chia sẻ. Phần lớn người xem đều tỏ rất thích thú với lời rap và cách thể hiện của nam chính.

"Tỏ tình liên môn luôn này", "Giá như hồi xưa học Hóa, mỗi bài đều có rap như vậy thì tôi đã nhớ bài", "Đúng là dân ban A, nghe dễ thương quá!"... là những bình luận từ dân mạng sau khi xem đoạn video.


Chủ nhân clip rap tỏ tình độc đáo đang được nhiều người chia sẻ hiện học lớp 12 và là "dân ban A chính hiệu".

Chủ nhân clip độc đáo là Nguyễn Xuân Đức, hiện học lớp 12A5, trường THPT Quang Trung, Hà Nội. Chàng trai khá vui và bất ngờ khi đoạn rap của mình nhận được nhiều sự quan tâm. Lời rap do chính Xuân Đức tự viết với mục đích ban đầu chỉ để giải trí. Nghĩ rằng bạn bè sẽ thích nên cậu đã tự thể hiện, quay lại và chia sẻ trên nhóm cộng đồng thích nghe nhạc rap.

"Mình là dân ban A (khối tự nhiên) nên lời bài hát do lúc học bỗng nghĩ ra một số câu. Sau đó, mình dựa vào viết hoàn chỉnh", nam sinh nói với Zing.

Hiện tại, vì là năm cuối cấp nên Xuân Đức dành hầu hết thời gian cho việc học tập. Nam sinh tự nhận mình là người rất mê thể loại rap và thường nghe để thư giãn. Ngoài ra, 10X còn có sở thích về nhiếp ảnh, moto.


Ngoài rap, Xuân Đức có niềm đam mê với nhiếp ảnh.
 


Theo Zing


Nam sinh giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất