Nam sinh Cần Thơ hát và thả bóng khắp trường tặng bạn nữ ngày 20/10

Mưa bong bóng, giấy màu, hoa cùng màn trình diễn âm nhạc là món quà các chàng trai Đại học FPT ở Cần Thơ tặng cho phái đẹp nhân ngày 20/10.


Không phải những món quà cầu kỳ, nam sinh Đại học FPT Cần Thơ chuẩn bị màn trình diễn âm nhạc, bong bóng, hoa handmade dành cho phái nữ nhân ngày 20/10.

Mới đây, clip đăng tải khung cảnh giấy màu, bóng bay cùng ban nhạc giữa khuôn viên trường nhận được sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Đây là món quà nam sinh Đại học FPT Cần Thơ tặng phái đẹp nhân ngày 20/10.

Nó không chỉ là món quà bất ngờ, lãng mạn, tiết kiệm chi phí, mà còn thể hiện sự quan tâm của các chàng trai dành các bạn nữ cùng trường. 

Màn thể hiện này được chính các nam sinh của trường lên kế hoạch và thực hiện. Kế hoạch ban đầu là làm 700 bông hoa giấy tặng các cán bộ, giảng viên và sinh viên nữ. Ngoài ra, hội con trai còn nghĩ đến việc dựng cổng check-in ấn tượng tại sân trường. Nhưng với lợi thế khung viên trường ít gió, họ lại suy nghĩ đến kế hoạch khác đặc biệt hơn.

Nam sinh Cần Thơ hát và thả bóng khắp trường tặng bạn nữ ngày 20/10-1
Do gần với thời điểm thi giữa kỳ, ban nhạc tập luyện chỉ trong 2 ngày trước khi chương trình diễn ra.

Chia sẻ với Zing.vn, Uyên Cầm (phòng công tác sinh viên của trường, một trong những người lên kế hoạch tổ chức) cho hay: "Mình tìm tòi xem có thể thả gì cho lung linh. Cuối cùng nghĩ đến việc thả hoa giấy trong khuôn viên trường kèm theo bong bóng khắp sảnh. Bên cạnh đó, chúng mình cũng bố trí ban nhạc tạo điểm nhấn và cũng là lời chúc mừng gửi đến các bạn nữ nhân ngày 20/10".

Uyên Cầm cho biết thêm do số lượng hoa khá nhiều nên quá trình chuẩn bị hoa giấy kéo dài đến 10 ngày. Mỗi lúc không có tiết học, sinh viên thuộc đội thiết kế lại tranh thủ chuẩn bị, có những bạn còn mang về nhà làm cho kịp chương trình. 

Về phần ban nhạc, họ cũng gặp không ít khó khăn do thời gian gấp rút.

"Các tiết mục được tập luyện trước đó 2 ngày, vì vào thời điểm này các bạn thi giữa kỳ nên khó có thời gian nhiều. Ban nhạc cũng chỉ mới thành lập và đều là sinh viên năm nhất nên còn ngại sân khấu", Cầm nói.

Nam sinh Cần Thơ hát và thả bóng khắp trường tặng bạn nữ ngày 20/10-2
Tổng chi phí cho cả chương trình rơi vào khoảng 500.000 đồng.

Đây không chỉ là món quà sáng tạo, bất ngờ, mà còn khá tiết kiệm. Tổng số tiền dành cho việc mua bong bóng, giấy màu chỉ vào khoảng 500.000 đồng.

Với sự chuẩn bị gấp rút, món quà cuối cùng cũng diễn ra đúng kế hoạch. Bên dưới clip được đăng tải, nhiều người tỏ vẻ ghen tỵ với nữ sinh FPT. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng việc thả giấy màu biểu tượng cho hoa giấy là việc làm không đúng và khiến các lao công phải vất vả dọn dẹp.

Về vấn đề này, Uyên Cầm chia sẻ sau khi chương trình diễn ra, các bạn nam cùng nhóm thiết kế sẽ ở lại dọn dẹp vệ sinh.

 

Theo Zing


quà tặng 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10 sinh viên

Tin tức mới nhất