Nam sinh Kinh tế Quốc dân gây cười với bản chế 'Ngôi nhà hoa hồng'

Bản nhạc chế "Ngôi nhà thế kỷ" của Mạnh Hùng xoay quanh các câu chuyện về Đại học Kinh tế Quốc dân hiện được nhiều bạn trẻ yêu mến, chia sẻ.

Mới đây, nam sinh năm 3, Đại học Kinh tế Quốc dân thu hút nhiều sự quan tâm khi chế ca khúc Ngôi nhà hoa hồng (Quang Vinh - Bảo Thy) thành bài hát liên quan đến trường của mình.

Bản chế này có tên Ngôi nhà thế kỷ, sau vài giờ đăng tải nhanh chóng nhận được hơn 200.000 lượt xem, 20.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận. Phần lớn dân mạng khen ngợi giọng hát truyền cảm của chàng trai, đặc biệt là khả năng chế nhạc với ngôn từ độc đáo.
 


9X chế nhạc ca khúc 'Ngôi nhà hoa hồng' Mạnh Hùng chàng sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân sáng tác ca khúc nhạc chế về ngôi trường mình đang theo học.
 

Trong clip dài gần 2 phút, nam sinh giấu mặt vừa ôm đàn vừa hát, kèm theo đó là loạt ảnh hài hước, khiến người xem không khỏi bật cười.

Chủ nhân clip chế ca khúc Ngôi nhà hoa hồng là Trịnh Mạnh Hùng, 20 tuổi, quê Bắc Giang. Cậu hiện là lớp trưởng lớp Kinh doanh quốc tế 57A, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.

9X bày tỏ sự vui mừng bản nhạc chế của mình nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ dân mạng. 

Từ năm nhất, Mạnh Hùng đã ấp ủ thực hiện một ca khúc vui nhộn, hài hước về ngôi trường mình đang theo học. Thời gian gần đây, "nhà thế kỷ" ĐH Kinh tế Quốc dân hoàn thành và đi vào hoạt động, khiến cậu muốn làm điều gì đó để đánh dấu cột mốc quan trọng này.

Thông qua đoạn video, chàng trai muốn nhiều người biết đến ngôi trường của mình hơn, đồng thời ghi dấu kỷ niệm thời sinh viên.

Lý giải việc lựa chọn ca khúc Ngôi nhà hoa hồng để chế lời, Mạnh Hùng cho hay do cậu là người hoài cổ, thích nghe nhạc của thế hệ 8X, 9X. Giai điệu của bài hát này cũng có chút buồn, lãng mạn, dễ gợi nhớ nhiều kỷ niệm.
 

Nam sinh Kinh tế Quốc dân gây cười với bản chế 'Ngôi nhà hoa hồng'-1
Mạnh Hùng là lớp trưởng lớp Kinh doanh quốc tế 57A, Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Ảnh: FBNV.

 

Chàng trai 20 tuổi cho biết cậu mất hơn một tuần để viết lời, nhạc và hoàn thiện phần hình ảnh. Trong đó, phần ca từ là công đoạn khó nhất. Bởi lời ca khúc phải hợp với giai điệu, đồng thời các câu hát cần có sự liên kết.

Bên cạnh đó, do đây là lần đầu tiên dựng clip nên 9X gặp khó khăn trong công đoạn chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh.

Nam sinh quê Bắc Giang hài hước chia sẻ hàng ngày, cậu là cán bộ lớp khá nghiêm túc, bởi vậy phải giấu mặt trong clip để giữ hình tượng.

Không chỉ hát hay, đàn giỏi, Hùng còn có thành tích học tập tốt, ham mê đọc sách. 9X cũng thường xuyên chế ảnh trên mạng, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Theo học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, song Mạnh Hùng lại đam mê làm những sản phẩm marketing, clip sáng tạo. Sau khi tốt nghiệp, 9X muốn trở thành nhà sản xuất video chuyên nghiệp và ấp ủ thực hiện thêm nhiều clip về trường mình.

Chàng trai 20 tuổi tiết lộ cậu hiện vẫn F.A vì chỉ thích chơi và ngồi cùng bàn với hội con trai. Mẫu bạn gái lý tưởng của Hùng là ngoan hiền, biết quan tâm tới mọi người.
 


Theo Zing


nhạc chế cover giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất