Nam sinh lớp 10 khiến chị em phát sốt với bức ảnh chỉ cầm cờ vẫn quá đẹp trai

Nam sinh diện quần tây, áo sơ mi trắng, dáng người dong dỏng cao đứng cầm cờ hướng dẫn mọi người chuẩn hiệu lệnh đang gây sốt mạng xã hội.

Lễ khai giảng năm học mới đã qua được 3 ngày song những câu chuyện xung quanh nó vẫn khiến bạn trẻ đứng ngồi không yên. Mới đây, một nam sinh điển trai, cầm cờ trong ngày tựu trường khiến không ít cô gái phát sốt. 

Trong khoảnh khắc "xuất thần" đó, chàng trai diện quần tây, áo sơ mi trắng, dáng người dong dỏng cao đứng cầm cờ hướng dẫn mọi người chuẩn hiệu lệnh. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, bức ảnh này nhanh chóng thu hút gần 20 nghìn lượt thích và bình luận.

Nam sinh lớp 10 khiến chị em phát sốt với bức ảnh chỉ cầm cờ vẫn quá đẹp trai-1
Khoảnh khắc cực đáng yêu của nam sinh lớp 10 trường Phan Đình Phùng khiến trái tim không ít nữ sinh tan chảy - Ảnh: Jan Duy Khánh.
 

Không biết có ống kính máy ảnh hướng tới nên chàng trai này vô tư cười đùa, nói chuyện với những người xung quanh. Nhờ điều này, các sắc thái như vui đùa, nghiêm nghị, tinh nghịch của nam chính được khắc họa một cách sinh động nhất. Và dù ở góc chụp nào, cậu bạn này cũng vô cùng đẹp trai và đáng yêu.

Duy Khánh, tác giả bức ảnh, cho biết: "Sau khi đăng tải album khai giảng của trường THPT Phan Đình Phùng, có quá nhiều bạn nữ nhắn tin cho mình hỏi xin link Facebook của cậu bạn đẹp trai, ăn ảnh này. Tuy nhiên, mình chỉ biết bạn này cầm cờ trong ngày lễ khai giảng cho lớp 10A3 THPT Phan Đình Phùng".
 

Nam sinh lớp 10 khiến chị em phát sốt với bức ảnh chỉ cầm cờ vẫn quá đẹp trai-2
Khoảnh khắc cầm cờ "gây bão" của nam sinh trường THPT Phan Đình Phùng  - Ảnh: Jan Duy Khánh.


Trước "cơn bão" truy lùng từ cộng đồng mạng, tài khoản Facebook của nam sinh này nhanh chóng được tìm ra. Tài khoản đó mang tên P.H. Tuy nhiên, sau khi nhận được vô số lời mời kết bạn và tin nhắn làm quen, nam sinh này đã khóa tường và toàn bộ những bức ảnh liên quan đến mình.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-sinh-lop-10-khien-cac-co-gai-doi-link-bang-duoc-vi-cam-co-thoi-ma-cung-qua-dep-trai-n-132704.html

lễ khai giảng học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất