Nam sinh lớp 11 có thân hình nóng bỏng chuẩn như siêu mẫu

Kha chia sẻ, điều quan trọng đối với người tập thể hình là chế độ luyện tập và ăn uống.

Gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên chia sẻ hình ảnh về một nam sinh có ngoại hình sáu múi  chuẩn như siêu mẫu. Qua tìm hiểu, nam sinh này là Nguyễn Trung Kha (SN 2000, tỉnh Đồng Nai). Hiện Kha đang học lớp 11 trường THPT Ngô Thời Nhiệm.

Kha cho biết, năm 14 tuổi, do thường xuyên đọc báo và thấy các minh tinh màn bạc có ngoại hình bốc lửa nên mong muốn bản thân cũng sở hữu cơ thể như thế. Đồng thời, ước mơ khi đó của Kha là trở thành một nam người mẫu trong giới showbiz.

Ngay lập tức, nam sinh này lên mạng tìm hiểu thông tin và được biết; để có ngoại hình sáu múi, điều quan trọng là tập thể hình. Do đó, Kha lên kế hoạch trở thành một chàng trai có ngoại hình hoàn hảo.

"Thời điểm đó, em đang ở tuổi dậy thì nên việc tập luyện gặp nhiều khó khăn. Nhiều lúc, em muốn dừng việc tập luyện vì cơ phát triển nhanh, gây đau đớn đến mức không chịu nổi. Mỗi lần như thế, em lại tự động viên bản thân", Kha chia sẻ.

Theo Kha, điều quan trọng đối với người tập thể hình là chế độ luyện tập và ăn uống, không được ăn nhiều tinh bột, đường. Do Kha học trường nội trú nên việc phân chia thời gian cũng như chế độ ăn gặp khá nhiều khó khăn. Nhờ vào sự sắp xếp cá nhân, Kha đã vượt qua được những khó khăn này.

Sau hai năm bám trụ tập luyện, nam sinh tuổi 17 có ngoại hình như mong muốn. Hiện, Kha cao 1m75, nặng 72 kg, số đo ba vòng là 100 – 80 – 100. Tuy nhiên, với thân hình đáng mơ ước như vậy, Kha lại bị các bạn cùng trang lứa nhận xét là già hơn trước tuổi.

Hiện tại, Kha không còn có ý định theo đuổi nghề người mẫu. Thay vào đó, Kha nuôi ý định sẽ thi vào ngành thiết kế nội thất.

Cùng ngắm lại thân hình nhiều chàng trai mơ ước của Kha:

>>> 4 hot boy có màn lột xác ngoạn mục trong năm vừa rồi

>>> “Hot boy“ trà sữa Thách thức danh hài khoe giọng hát cực ngọt

Nhật Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-lop-11-co-than-hinh-nong-bong-chuan-nhu-sieu-mau-n-112378.html

hotface nam sinh có thân hình vạn người mê Nam sinh lớp 11 Nam sinh Hot Boy

Tin tức mới nhất