Nam sinh 10X bị dân mạng 'trả về hành tinh khác' vì mặc yếm chụp sen

Cứ nghĩ rằng bản thân sẽ không làm được, nhưng cuối cùng thì, nam sinh 10X đã có bộ ảnh để đời bên sen.

Vào mùa sen, các cô gái lại nô nức chụp bộ ảnh áo yếm, khoe bờ vai gợi cảm cùng phong cảnh đẹp hữu tình chốn nhân gian. Một trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp bộ ảnh áo yếm bên sen là thần thái, cách tạo dáng của người mẫu.

Không phải là người mẫu chuyên nghiệp cũng chẳng phải model thường xuyên đứng trước ống kính, lần đầu tiên trong cuộc đời được chụp hình bằng máy cơ, nam sinh Nguyễn Ngọc Phúc đã chọn ngay cocept táo bạo, hóa thân thành thiếu nữ áo yếm bên đầm sen nơi làng quê Nghệ An.



Nam sinh Nghệ An mặc áo yếm, chụp hình bên sen.

Ngọc Phúc sinh năm 2000, vừa hoàn thành chương trình lớp 12 trường THPT Anh Sơn 1 (Nghệ An). Phúc chia sẻ rằng: "Mình rất thích chụp hình nghệ thuật, mà chưa bao giờ được chụp với sen, phần khác cũng muốn thể hiện rằng, không phải chỉ các bạn nữ mới có thể tạo dáng mềm mại, uyển chuyển mà các bạn nam như mình cũng có thể, nếu muốn".

Bộ ảnh được chụp ngày 1/6, một ngày sau khi suy nghĩ và quyết định thực hiện ý tưởng táo bạo. Quá trình thực hiện, Phúc không gặp quá nhiều khó khăn trong diễn xuất, Phúc nói khi diện đồ nữ tính lên người, cậu có động lực và cố gắng hết sức để diễn tròn vai.

"Lần đầu tiên mặc yếm, mình khá loay hoay, phải nhờ một bạn nữ giúp đỡ. Về diễn xuất thì mình diễn tự nhiên nhất có thể thôi, anh thợ cũng liên tục động viên nên mình bình tĩnh tạo dáng. Ban đầu còn ngại chứ sau đó thì… chơi tới. Thời tiết hôm đó không ủng hộ nên bộ ảnh của mình chưa thật sự hoàn hảo lắm", Phúc nói thêm.


Chàng trai này đang bị cho là cố tình tạo phốt để gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh vào vai thiếu nữ bên sen của Phúc được nhiều người chia sẻ. Một số bạn bình luận rằng, Phúc tạo dáng khá chuyên nghiệp, uyển chuyển không khác gì con gái. Tuy nhiên, số khác lại buông lời giễu cợt, thậm chí ví von là "người của hành tinh khác". Rất nhiều thành viên còn cho rằng, anh chàng cố tình giả gái để tạo phốt, để được chú ý.

Trước những bình luận trái chiều, Phúc chỉ cười và cho biết cậu không quan tâm đến dư luận, ai cũng có sở thích riêng, không làm gì ảnh hưởng đến ai thì không phải sợ. Sắp tới, Phúc sẽ thi vào trường Sân khấu Điện ảnh.

Chia sẻ thêm, Phúc nói rằng suốt 3 năm học THPT, cậu đều đạt học sinh khá giỏi. Riêng năm lớp 10 và 11, Phúc đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh môn Giáo dục Công dân.



Giấy khen học sinh giỏi môn Giáo dục Công dân cấp tỉnh. Ảnh: NVCC.

Nhìn những hình ảnh của Phúc trong trang phục con gái, tạo dáng nữ tính, bạn có nghĩ anh chàng đang cố tình "làm trò"?


Theo Báo Đất Việt


sống trẻ Nam sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất