Nam sinh Thái Bình hôn môi bạn gái trong lễ bế giảng

Khoảnh khắc nam sinh không ngần ngại trao bạn gái nụ hôn trong lễ bế giảng đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.


 Đứng giữa sân trường, nam sinh Thái Bình không ngần ngại trao nụ hôn lên môi bạn gái trong lễ bế giảng.

Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm đẹp đẽ nhất của tuổi thanh xuân. Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc đôi bạn thể hiện tình cảm ngay giữa sân trường, trở thành tâm điểm chú ý vì đáng yêu.

Clip chưa đầy 10 giây, song hai nhân vật chính khiến nhiều người được sống và hoài niệm về những năm tháng thanh xuân.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn video nhận được hơn 20.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận thể hiện sự thích thú. Hầu hết mọi người đều khen đôi bạn có cách thể hiện tình cảm khá dễ thương, nhiều bạn trẻ cũng tỏ ra ghen tỵ với cặp “crush” đáng yêu này.


Nam sinh trao nụ hôn ngọt ngào cho bạn gái trong lễ bế giảng. Ảnh cắt từ clip.

Trịnh Ánh - bạn học cùng trường với nam chính trong clip - cho Zing.vn biết đoạn video được quay khi kết thúc lễ bế giảng của trường THPT Nguyễn Đức Cảnh, Thái Bình, ngày 24/5. Nam chính tên là Nguyễn Sinh Tùng, học sinh lớp 12A5.

"Khi buổi lễ kết thúc, học sinh bắt đầu ra về, sân trường vắng dần, chỉ có một vài bạn học sinh còn ở lại. Sau một hồi lóng ngóng, xoay qua xoay lại, bạn nam bất ngờ dùng hai tay ôm lấy mặt của bạn nữ đang đứng đối diện và khẽ trao nụ hôn trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè xung quanh", Ánh kể.

Nữ sinh chia sẻ sau khi đăng tải, đoạn video được rất nhiều học sinh và cả thầy cô trong trường quan tâm. Bởi trước đó chưa từng có đôi bạn nào trao nhau nụ hôn tương tự. 9X rất ấn tượng với cách thể hiện tình cảm táo bạo và lãng mạn của nam chính.

Cô bạn tiết lộ nam chính học giỏi, điển trai nổi tiếng của trường. Đôi bạn trẻ yêu nhau được một thời gian khá lâu. 9X rất ngưỡng một tình cảm của họ. Trịnh Ánh hy vọng 2 bạn trẻ sẽ giữ được tình cảm bền lâu sau khi tốt nghiệp ra trường. 
 


Theo zing


lễ tốt nghiệp học sinh

Tin tức mới nhất