Nam sinh tử vong trong sân trường nghi bị bê tông rơi trúng đầu

Xác nhận với báo chí, hiệu phó ĐH Công nghệ TP.HCM Hutech xác nhận có trường hợp một nam sinh tử vong vì bê tông rơi trúng đầu khi đang đi trong sân trường.

Trang tin Cộng đồng Sinh viên Hutech đăng tải thông báo cho biết chiều 17/10, một nam sinh bị bê tông rơi xuống đầu, tử vong ngay trong sân trường ĐH Công nghệ TP.HCM Hutech. Kèm theo đó là hình ảnh hiện trường nơi người này gặp nạn.

Nam sinh tử vong trong sân trường nghi bị bê tông rơi trúng đầu-1
Thông báo trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bài chia sẻ này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bên cạnh những ý kiến chia sẻ sự mất mát với gia đình nạn nhân, rất nhiều người tỏ ra lo lắng trước sự an toàn của sinh viên, giảng viên trong trường, vì việc bê tông rơi chứng tỏ cơ sở vật chất nhà trường đang gặp vấn đề.

Xác nhận với Zing.vn, thầy Nguyễn Quốc Anh, Hiệu phó, kiêm trưởng phòng truyền thông của trường cho biết đúng là có một nam sinh tử vong khi đang đi trong sân trường vào chiều nay. Tuy nhiên, có phải do bê tông rơi trúng hay không, phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Nam sinh tử vong trong sân trường nghi bị bê tông rơi trúng đầu-2
Hiện trường nơi xảy ra tại nạn nằm trong khuôn viên trường ĐH Hutech.

"Hiện tại, chúng tôi đã phong tỏa hiện trường, thông báo tới người thân và gia đình nạn nhân. Còn lý do tử vong sẽ công bố sau khi công an làm việc", ông Quốc Anh nói.

ĐH HUTECH (Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP.HCM) tiền thân là Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, là một trong những trường ngoài công lập có tiếng tại TP.HCM.

Theo Zing


Tai nạn bất ngờ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất