Nam sinh viên tố vợ cũ Ashley Cole gạ tình

Sau nụ hôn cháy bỏng đêm giao thừa, nữ ca sĩ nóng bỏng nhất hành tinh Cheryl Cole liền gạ chàng sinh viên 20 tuổi cùng về khách sạn hoan lạc.

Nữ ca sĩ Cheryl, vợ cũ của cầu thủ Ashley Cole lại gặp thêm rắc rối đầu năm mới với một chàng sinh viên 20 tuổi tên Tom Julius. Chẳng rõ mối quan hệ của hai người ra sao, chỉ biết câu chuyện mà Tom Julius chia sẻ khiến cộng đồng mạng và báo giới xôn xao.

Trên tạp chí The Sun, cậu sinh viên khoa sử trường Oxford Brookes tường tận kể lại những khoảnh khắc không thể quên cùng nữ ca sĩ Cheryl Cole trong đêm giao thừa 2014.

Cheryl và cậu sinh viên Tom Julius trong đêm giao thừa.

Đêm ấy, Tom cùng một người anh trai ăn mừng năm mới tại một hộp đêm tại Cape Town, Nam Phi. Không thể ngờ, trong thời khắc giao thừa thiêng liêng, Tom vô tình phát hiện ra ca sĩ Cheryl Cole đang đứng rất gần đó.

Lấy hết can đảm, chàng sinh viên trẻ mạnh dạn bước tới làm quen thần tượng. Thật bất ngờ, Cheryl không chỉ đẹp và vô cùng cởi mở. Tom Julius kể lại: “Cheryl quá đẹp. Tôi lại gần và chào cô ấy. Chúng tôi bắt đầu trò chuyện. Tôi nói dối Cheryl rằng tôi đang vô cùng cô đơn. Cô ấy mỉm cười, khẽ chạm tay lên má rồi vuốt tóc tôi. Cheryl  khiến tôi muốn phát điên".

Cheryl từng là một trong những siêu WAGs hot nhất hành tinh.

"Càng bất ngờ hơn, cô ca sĩ gợi tình nhất hành tinh đặt lên môi tôi một nụ hôn bỏng cháy. Tôi như tan chảy không còn hiểu điều gì đang xảy ra. Cô ấy ôm chặt lấy tôi, chúng tôi cùng khiêu vũ. Không thể ngờ tôi lại có diễm phúc này”, Tom bồi hồi kể tiếp.

Không chỉ dừng lại đó, theo tiết lộ của Tom Julius, vợ cũ của cầu thủ Ashley Cole còn ngỏ ý muốn đưa cậu về khách sạn để vui vẻ suốt đêm đó. Nhưng chàng trai trẻ bất ngờ từ chối.  “Tôi từ chối, Cheryl tỏ ra vô cùng thất vọng”, Tom kể lại.

Tuy nhiên, ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, nữ ca sĩ người Anh nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cựu siêu WAGs một thời quả quyết: “Thật nực cười, câu chuyện đó toàn là bịa đặt. Chẳng có cậu sinh viên 20 tuổi nào cả. Nụ hôn đêm giao thừa tôi trao cho một cậu nhóc mới 9 tuổi. Cậu bé ấy tên là Ben”.

Cheryl cho biết thêm, có thể cậu sinh viên kia chỉ là một trong số rất nhiều người hâm mộ cô gặp và đồng ý cho chụp ảnh cùng đêm giao thừa. Không hề có nụ hôn hay tình cảm nào phát sinh chứ đừng nói là gạ tình.

Những hình ảnh đêm Giao thừa được nữ ca sĩ chia sẻ lên trang mạng xã hội.

“Điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng buồn. Đáng lẽ ra tôi đã có một năm mới hạnh phúc và đáng yêu hơn bên bạn bè, người hâm mộ”, Cheryl chia sẻ trên Twitter.

Kẻ nói ngược, người nói xuôi, câu chuyện vẫn chưa thể ngã ngũ. Trước khi chia tay Ashley Cole năm 2010, Cheryl từng là một trong những siêu WAGs đắt giá nhất hành tinh. Vẻ gợi cảm, bốc lửa của nữ ca sĩ thiêu đốt mọi đấng mày râu trên thế giới.

Sau cuộc hôn nhân sóng gió, nữ giám khảo X- Factor từng vắt vai thêm hai mảnh tình với hai chàng vũ công người Mỹ là Derek Hough và Tre Holloway. Chia tay Tre Holloway hồi tháng 10 năm ngoái, Cheryl hiện đang lẻ bóng. Chính vì lẽ đó, việc tìm vui bên một người xa lạ như cậu sinh viên Tom nếu có thật cũng chẳng phải là điều quá khó hiểu.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao