Nam sinh Việt gây bão khi cover 'điệu nhảy đeo cặp' cực siêu

Động tác nhanh và thuần thục cùng biểu cảm "nhập tâm", không nở nụ cười dù chỉ một lần của chàng trai trong clip khiến người xem thích thú.

Thời gian vừa qua, cậu bé có tên Russell Horning (15 tuổi) đã gây bão trên mạng xã hội khi vừa đeo cặp vừa nhảy điệu Backpack Kid trong đêm diễn Saturday Night Live của nữ ca sĩ Katty Pery, Horning.


Clip gây bão của nam sinh Việt

Sau khi đăng tải, hình ảnh về điệu nhảy Backpack Kid đã nhanh chóng trở thành cơn bão chia sẻ trên khắp các diễn đàn. Ngay cả nữ danh ca Rihanna cũng chia sẻ clip này để bắt kịp xu hướng.

Nam sinh Việt gây bão khi cover điệu nhảy đeo cặp cực siêu-1
Điệu nhảy của Russell Horning...

Nam sinh Việt gây bão khi cover điệu nhảy đeo cặp cực siêu-2
... và điệu nhảy cover của nam sinh Việt

Và mới đây trên mạng xã hội Việt cũng liên tục chia sẻ clip về một nam sinh khi cover điệu nhảy của Horning. Theo tìm hiểu, hình ảnh này được ghi lại trong một buổi hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo đó, chàng trai đeo cặp trên vai, liên tục thực hiện các động tác nhanh và thuần thục của điệu nhảy Backpack Kid từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Đặc biệt, biểu cảm "nhập tâm", không nở nụ cười dù chỉ một lần của chàng trai trong clip khiến người xem thích thú.

Nam sinh Việt gây bão khi cover điệu nhảy đeo cặp cực siêu-3
Hiện clip đã thu hút gần 1 triệu lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải.

Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ trên một diễn đàn có tiếng, hiện clip thu hút gần 1  triệu lượt xem, hơn 38.000 lượt like và 4.000 lượt chia sẻ.

"Chàng trai này có biểu cảm trên khuôn mặt hài hước quá. Càng xem càng thấy buồn cười", "Sao y bản chính luôn. Nếu để mình nhảy chắc động tác không được thế này đâu", "Nhìn cứ tưởng clip được làm kĩ xảo tua nhanh nhưng không phải. Quá đỉnh luôn",... là những bình luận để lại dưới clip.
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất