Nam tài tử có nguy cơ ngồi tù 20 năm vì scandal cưỡng dâm tập thể là ai?

Là một diễn viên có nền tảng diễn xuất tốt, ngoại hình xuất chúng nhưng Cao Vân Tường đã tự tay hủy hoại tiền đồ khi bị cáo buộc tham gia vào một vụ cưỡng dâm tập thể.

Vào ngày 29/3, nam diễn viên Cao Vân Tường đã bị bắt tại Sydney sau khi một phụ nữ cáo buộc anh tấn công tình dục cô. Người phụ nữ này đã trình báo với cảnh sát rằng cô cùng Cao Vân Tường và một người đàn ông có tên Vương Tinh tới khách sạn Shangri-La. Tại đây, hai người đàn ông đã tấn công tình dục cô.

Phía Cao Vân Tường nộp đơn xin bảo lãnh nhưng bị cơ quan điều tra từ chối. Cố vấn pháp luật quốc tế cao cấp Trung Quốc cho hay, nam diễn viên có thể lĩnh án từ 10 đến 20 năm nếu bị luận tội ở Australia.


Truyền thông quốc tế đưa tin về việc ngôi sao Trung Quốc bị bắt giữ.

Cao Vân Tường năm 1982 ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Từ nhỏ anh đã yêu thích và dành nhiều thời gian tập luyện đá bóng. Cao Vân Tường theo đuổi con đường trở thành cầu thủ cho tới năm 15 tuổi thì rời khỏi đội bóng và chuyển sang làm nghề người mẫu tự do.


Cao Vân Tường khởi nghiệp từ người mẫu nên có lợi thế về ngoại hình.

Năm 2001, anh tham gia một cuộc thi người mẫu và giành được giải quán quân. Sau đó họ Cao thi vào Học viên Hí Kịch Thượng Hải chuyên ngành diễn xuất. Ngay khi còn đang đi học, anh đã có cơ hội tham gia một bộ phim truyền hình mang tên Ý Chí Mạnh Mẽ cùng với dàn diễn viên nổi tiếng gồm Lục Nghị, Trương Đình, Nhậm Đạt Hoa. Từ đó anh chính thức bước vào giới diễn viên.

Cao Vân Tường được nhận xét là một diễn viên có nền tảng diễn xuất tốt, ngoại hình xuất chúng nhưng anh lại không gặp may mắn trên con đường sự nghiệp. Anh có cơ hội tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng mà vẫn không thể vươn lên thành ngôi sao hạng A.


Có lợi thế về ngoại hình và diễn xuất nhưng nam diễn viên từng lận đận khi mãi không nổi tiếng.

Khi được hỏi về chuyện diễn xuất nhiều năm nhưng mãi không nổi tiếng, Cao Vân Tường từng bộc bạch: "Thực ra trước đây ước mơ của tôi là làm vận động viên, vì chấn thương nên mới chọn nghiệp diễn, nên nổi tiếng hay không cũng không sao cả". 

Mãi cho tới khi đóng vai phản diện Giang Dật Trần trong bộ phim cổ trang Cung Tỏa Liên Thành, Cao Vân Tường mới nhận được sự chú ý của khán giả. Tuy là vai phản diện nhưng mỹ nam này vẫn được khán giả ái mộ nhờ diễn xuất tốt, có phần lấn át nam chính Lục Nghị.


Vai diễn phản diện Giang Dật Trần giúp nam tài tử được lòng khán giả.

Năm 2015, Cao Vân Tường đóng vai Nghĩa Cừ Vương trong bộ phim truyền hình đình đám Mị Nguyệt truyện bên cạnh Tôn Lệ. Thành công của bộ phim giúp tên tuổi của nam tài tử ngày càng được chú ý.


"Mị Nguyệt truyện" là tác phẩm giúp anh được nhiều người nhớ đến.

Vào năm ngoái, nam diễn viên bất ngờ được chọn vào vai chính trong dự án cổ trang Thắng thiên hạ do Phạm Băng Băng sản xuất. Trong phim, Cao Vân Tường đóng vai Doanh Chính - người chỗ trợ Ba Thanh (Phạm Băng Băng) từ một nữ danh y trở thành nữ quân sư cuối thời Chiến quốc. Nhân vật này cũng là vị hoàng đế Tần Thủy Hoàng nổi tiếng trong lịch sự.


"Thắng thiên hạ" là dự án hứa hẹn giúp Cao Vân Tường bứt phá.

Trở thành người tình màn ảnh của Phạm Băng Băng những tưởng sẽ giúp Cao Vân Tường bứt phá trên con đường sự nghiệp, ai ngờ Thắng thiên hạ lại dính "vận đen" không được lên sóng do xuyên tạc lịch sử. Cộng thêm scandal cưỡng dâm của nam chính, tác phẩm này lại càng khó có cơ hội gây tiếng vang.

Nam tài tử cũng từng được ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn. Năm 2011, anh kết hôn cùng nữ diễn viên Đổng Tuyền. Cả hai được đánh giá là cặp vợ chồng có ngoại hình đẹp và xứng đôi nhất trong showbiz Trung Quốc.


Gia đình hạnh phúc của Cao Vân Tường và Đổng Tuyền.

Được biết, cặp đôi tới Úc để quay bộ phim truyền hình mới. Đổng Tuyền hoàn thành mọi cảnh quay vào ngày 12/3 và đã trở về Trung Quốc. Trong khi đó, Cao Vân Tường hoàn thành công việc vào ngày 26/3 và đúng ngày hôm đó, anh bị tố cáo tấn công tình dục một người phụ nữ.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-tai-tu-co-nguy-co-ngoi-tu-20-nam-vi-scandal-cuong-dam-tap-the-la-ai-n-149974.html

Tin tức mới nhất