Nắm tay cô ấy đi khắp Việt Nam- bộ ảnh "chất nhất quả đất" đây rồi!

Không chỉ các bạn trẻ mê mệt với bộ ảnh này mà "cha đẻ" của bộ ảnh 'Follow me' cũng cực kỳ quan tâm.

Bộ ảnh Follow me (Theo em đi khắp thế gian) của nhiếp ảnh gia Nga Murad Osmann và bạn gái từng gây "bão" trong mạng xã hội một thời gian và trở thành trào lưu chụp ảnh 'giấu' người yêu của giới trẻ. Cũng với ý tưởng này, một cặp đôi Việt đã bắt đầu quyết định thực hiện bộ ảnh tương tự với hành trình đi khắp Việt Nam.


Ngay khi những bức ảnh bắt đầu xuất hiện trên mạng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Đây là Dũng Phan và Trang (Nana Nim), cặp đôi này đang sống và làm việc tại Hà Nội.  Dũng làm kinh doanh, còn Trang là nhà thiết kế.


Đồng hành cùng Trang trong bộ ảnh là những bộ trang phục quyến rũ, đây cũng chính là những trang phục do Trang tự tay thiết kế theo phong cách thời trang bohemien​

Cả hai cùng có niềm đam mê du lịch và chụp ảnh

Chuyến hành trình từ Bắc vào Nam để thực hiện bộ ảnh này bắt đầu từ năm 2014

Họ đã đi hết Nha Trang, Vịnh Hạ Long, Hà Giang, Huế, Hội An, Đà Nẵng, Tam Đảo,... Mỗi nơi họ đều lưu lại kỷ niệm bằng những hình ảnh lãng mạn như thế này!

Tuy trào lưu chụp ảnh "Nắm tay em đi hết thế gian" không còn mới nữa nhưng bộ ảnh này vẫn được nhiều bạn trẻ chú ý, thậm chí họ còn cho rằng bộ ảnh của cặp đôi này "chất" nhất
Việt Nam

Biến tấu cả dưới nước


Ngay khi đăng tải, chính Murad Osmann- tác giả của "Follow me" cũng đã nhấn nút like những hình ảnh này.

Màn cầu hôn lãng mạn tại Phố Đi Bộ (TPHCM) vào ngày 15/7 vừa qua



Theo Yeah1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao