Nam thần Dương Dương bị đánh tơi tả, khiến fan xót xa

Dương Dương bị "đánh" te tua trong các cảnh quay của bộ phim Vũ động càn khôn, khiến các fan không khỏi xót xa.

Sau khi khai máy được gần một tháng, bộ phim truyền hình Vũ động càn khôn đã công bố đoạn clip hậu trường cực kỳ hấp dẫn. Qua clip ngắn, khán giả phần nào thấy được tinh thần làm việc chuyên nghiệp của đoàn phim, từ lúc xây dựng bối cảnh đến khi quay phim. Đạo diễn, diễn viên và các nhân viên luôn làm việc với một bầu nhiệt huyết lớn. 

Có thể thấy, các diễn viên của Vũ động càn khôn, đặc biệt là nam chính Dương Dương đã rất vất vả với những cảnh quay hành động. Anh chàng phải diễn cảnh bị kéo lê trên mặt đất, bị dây cáp kéo trong không trung và bị đạp vào mặt. Ở một cảnh quay leo trèo, Dương Dương còn bị thương nhẹ ở chân. Dù quay phim rất gian khổ nhưng Dương Dương vẫn cố gắng hoàn thành tốt các phân cảnh của mình.


Dương Dương bị "đánh" te tua trong phim, khiến các fan không khỏi xót xa

 

Nam thứ Ngô Tôn rất chăm chút và đầu tư cho vai diễn. Anh đã tham gia lớp tập luyện võ thuật để quay những cảnh hành động chân thật nhất có thể. Trương Thiên Ái và Vương Lệ Khôn cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả. Cả hai đều trông vô cùng mạnh mẽ và có khí chất khi quay các cảnh võ thuật.

Vũ động càn khôn do đạo diễn Trương Lê chỉ đạo thực hiện. Đây là một trong những dự án phim truyền hình đáng mong chờ trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2017.


Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-than-duong-duong-bi-danh-toi-ta-khien-fan-xot-xa-n-106001.html

Vương Lệ Khôn Vũ động càn khôn Ngô Tôn Trương Thiên Ái Dương Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao