Nam thần Ji Chang Wook bị hiểu nhầm là kẻ háo sắc

Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun hứa hẹn đem đến cho khán giả chuyện tình oan gia hấp dẫn trong bộ phim truyền hình "Suspicious Partner".



Bộ phim truyền hình Suspicious Partner của đài SBS đánh dấu sự kết đôi của nam thần Ji Chang Wook và mỹ nhân 9X Nam Ji Hyun. Bộ đôi diễn viên này hứa hẹn đem đến cho khán giả chuyện tình oan gia hài hước nhưng không kém phần lãng mạn của hai nhân vật No Jin Wook và Eun Bong Hee.


Teaser hài hước của "Suspicious Partner"

Mới đây, nhà sản xuất Suspicious Partner đã công bố loạt ảnh đẹp lung linh, hé lộ hai lần chạm mặt của Jin Wook và Bong Hee. Trong lần gặp đầu tiên trên tàu điện ngầm, Bong Hee hiểu nhầm Jin Wook là kẻ háo sắc nên nhìn anh với ánh mắt khó chịu. Jin Wook cũng rất bực tức khi bị hiểu nhầm.


Ngay lần gặp đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Suspicious Partner", Ji Chang Wook đã bị Nam Ji Hyun hiểu nhầm là kẻ háo sắc

Lần gặp thứ hai của Jin Wook và Bong Hee cũng diễn ra trong hoàn cảnh đầy trớ trêu. Khi đó, Bong Hee chứng kiến cảnh bạn trai ngoại tình nên sốc đến mức ngồi sụp xuống đất. Jin Wook cũng tình cờ có mặt tại đó. Không nỡ nhìn Bong Hee khổ sở vật vã, Jin Wook đã tiến tới nắm tay cô kéo đi.


Lần gặp thứ hai của Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun trong "Suspicious Partner" cũng diễn ra trong hoàn cảnh trớ trêu

Suspicious Partner xoay quanh câu chuyện công tố viên No Jin Wook và cô nàng Eun Bong Hee bỗng phát hiện ra mình là mục tiêu của một kẻ sát nhân bệnh hoạn. Để truy bắt tên giết người, hai người đã hợp tác với nhau và dần nảy sinh tình cảm.

Do Park Sun Ho chỉ đạo thực hiện, Suspicious Partner sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ 10/5 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Suspicious Partner Nam Ji Hyun Ji Chang Wook Sao Hàn

Tin tức mới nhất