Như Quỳnh, Quang Lê liên tục 'khẩu chiến' vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương

Sau khi Nhã Thanh trình diễn, Như Quỳnh chia sẻ lần đầu tiên cảm thấy các bạn hát hay hơn thế hệ trước, Quang Lê liền ngắt lời và nói rằng :"Chị nói thế hệ này hơn thế hệ mình thì làm sao mà dạy được".

Tối 1/2, tập 2 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Khán giả tiếp tục được thưởng thức những tiết mục đặc sắc đến từ các thí sinh. 

Cô gái Nhã Thanh có gương mặt được nhiều người nhận xét khá giống diễn viên Nhã Phương gây ấn tượng với 3 vị HLV. Nhã Thanh đã có trong tay nhiều thành tích với dòng nhạc thính phòng nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với làn điệu Bolero.

Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-1

Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-2

Xuất hiện trên sân khấu cô thể hiện ca khúc Paris có gì lạ không em với kỹ thuật điêu luyện cùng cảm xúc dạt dào đã chinh phục được 3 HLV. 

HLV Ngọc Sơn đã thị phạm ngay trên sân khấu điểm khác nhau giữa dòng nhạc thính phòng và nhạc trữ tình và xem đó "bí kíp" để truyền lại cho học trò. 

HLV Như Quỳnh chia sẻ lần đầu tiên được nghe các bạn hát và cảm thấy các bạn hát hay hơn thế hệ trước. Lúc này, HLV Quang Lê bỗng ngắt lời và nói rằng :"Chị nói thế hệ này hơn thế hệ mình thì làm sao mà dạy được". 

HLV Như Quỳnh liền hỏi khán giả: "Quý vị có thấy Quang Lê dữ không ạ, dữ lắm phải không ạ, chính vì vậy mà Như Quỳnh chỉ yêu anh Ngọc Sơn". Kết quả, cô gái đã lựa chọn về đội thần tượng là Ngọc Sơn.

Mở màn chương trình là mẹ đơn thân - Trần Hà Thu có gương mặt khả ái như "hoa hậu". Tuy là người gốc Bắc nhưng cô lại lựa chọn ca khúc đậm chất Huế Đêm tàn bến ngự để chinh phục các HLV. Bằng sự ngọt ngào riêng biệt và ngoại hình sáng sân khấu, HLV Ngọc Sơn đã bấm nút chọn. 

Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-3Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-4

Cô gái Hoàng Hải đến từ Đắk Lắk thể hiện ca khúc Sầu lẻ bóng 2. Bắt đầu phần thi, Hoàng Hải khiến người xem bất ngờ với màn ngâm thơ mùi mẫn, bên cạnh đó giọng hát truyền cảm, âm điệu nhẹ nhàng đã chinh phục hoàn toàn 3 HLV trên ghế nóng.

Kết thúc phần thi, HLV Quang Lê liền chia sẻ: "Em đã chinh phục anh bằng 4 câu ngâm thơ, em ngâm rất chín mùi không sai một nốt nào". Hoàng Hải thuộc về đội Như Quỳnh.

Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-5

Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-6

Chàng sinh viên khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM - Dương Ngọc Hải thể hiện ca khúc Đau lòng lý ngựa ô. Mang trong mình ước nguyện thay cha đi tiếp con đường âm nhạc, Ngọc Hải chinh phục HLV Ngọc Sơn và khán giả bằng sự tự tin, duyên dáng trên sân khấu. 

Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-7

Chàng trai chạy xe ba gác bán trái cây Văn Trần đến từ Nghệ An dành cho dòng nhạc Bolero một tình yêu bất tận. Xuất hiện trên sân khấu, anh thể hiện ca khúc Xin vẫy tay chào, chất giọng trầm ấm và đầy trải nghiệm khiến HLV Ngọc Sơn và Quang Lê rung động. Cuối cùng chàng trai bán trái cây quyết định về với Quang Lê.

Cuối cùng là chàng trai Nguyễn Duy Cường, sinh năm 1991 đến từ Nghệ An hiện đang là giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn tại Hà Nội, anh cũng vừa hoàn thành bằng Tiến sĩ triết học.

Ngoại hình điển trai của Duy Cường đã khiến người xem có mặt tại trường quay "phát cuồng", bên cạnh đó giọng hát ngọt ngào, truyền cảm khiến các HLV không khỏi thổn thức. HLV Quang Lê và Ngọc Sơn đã bấm nút chọn và chạy lên sân khấu hòa giọng cùng Duy Cường. Không cưỡng lại sức hút của nam thí sinh, HLV Như Quỳnh cũng bấm nút chọn.

Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-8

HLV Ngọc Sơn đứng bật dậy và cảm thán: "Đây là một viên ngọc rất quý, tôi đang rất rung động vì tìm thấy một giọng ca tiềm năng dữ dội như núi lửa ngầm. Độ rung của bạn chưa thật sự nhuần nhuyễn như các ca sĩ chuyên nghiệp nhưng tố chất trời đã cho rất sáng và đẹp, nếu mài dũa kịp sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá".

Như Quỳnh, Quang Lê liên tục khẩu chiến vì cô gái có ngoại hình giống Nhã Phương-9

Đặc biệt, mẹ ruột và mẹ nuôi của Duy Cường đã xuất hiện trên sân khấu và cùng con trai hòa giọng trong ca khúc Giận mà thương để dành tặng cho các HLV. Kết quả, chàng trai tài năng đã chọn  về đội của Ngọc Sơn.

Tập 3 Thần Tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 8/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Ngọc Sơn Thần Tượng Bolero Quang Lê Như Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao