Nam thần Tiêu Chiến xuống phố check-in với biển quảng cáo của chính mình, fan tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội vàng

Hành động xuống phố rồi chụp ảnh cùng biển quảng cáo bản thân của Tiêu Chiến đã thu hút nhiều sự quan tâm, nhất là người hâm mộ của anh tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội vàng.

Trong một đoạn video được đăng tải gần đây, Tiêu Chiến được phát hiện đang đi dạo trên đường phố Thượng Hải và dừng lại trước một quảng cáo thực hiện cho thương hiệu Gucci.

Nam thần Tiêu Chiến xuống phố check-in với biển quảng cáo của chính mình, fan tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội vàng-1
 Tiêu Chiến được phát hiện đang đi dạo trên đường phố Thượng Hải và dừng lại trước một quảng cáo thực hiện cho thương hiệu Gucci.

Anh diện trang phục đen và đeo khẩu trang, đứng xếp hàng cùng người hâm mộ để chờ đến lượt… chụp ảnh cùng chính mình. Sau đó, anh còn chia sẻ khoảnh khắc này trên Weibo cá nhân: “Chụp ảnh vào ban đêm. Chúng ta phải xếp hàng theo quy định nhé”.

Nam thần Tiêu Chiến xuống phố check-in với biển quảng cáo của chính mình, fan tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội vàng-2
Anh còn chia sẻ khoảnh khắc này trên Weibo cá nhân.

Đoạn clip đã nhanh chóng được truyền tay nhau và nam diễn viên cũng nhận về nhiều bình luận sôi nổi. Đa phần là người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì đã đánh mất cơ hội hiếm hoi để chụp ảnh với ngôi sao 32 tuổi.

Tiêu Chiến sinh năm 1991, anh xuất thân là thành viên của nhóm nhạc nam X Nine và trở thành ngôi sao đắt giá xứ Hoa ngữ kể từ sau thành công vang dội của bộ phim đam mỹ cải biên Trần Tình Lệnh. Ngoài ra anh từng tham gia một số dự án phim đình đám khác như Cốt Ngọc Dao, Tru Tiên, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi, Khánh Dư Niên,...

Nam thần Tiêu Chiến xuống phố check-in với biển quảng cáo của chính mình, fan tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội vàng-3
Tiêu Chiến sinh năm 1991, anh xuất thân là thành viên của nhóm nhạc nam X Nine.

Nam thần Tiêu Chiến xuống phố check-in với biển quảng cáo của chính mình, fan tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội vàng-4
Nam diễn viên trở thành ngôi sao đắt giá xứ Hoa ngữ kể từ sau thành công vang dội của bộ phim đam mỹ cải biên "Trần Tình Lệnh".

Nam thần Tiêu Chiến xuống phố check-in với biển quảng cáo của chính mình, fan tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội vàng-5
Hiện tại, Tiêu Chiến đang chuẩn bị tái xuất đường đua Hoa ngữ với dự án cổ trang "Tàng Hải Truyện". 

Với lượng fan khổng lồ và hoạt động sôi nổi, Tiêu Chiến chắc chắn vẫn là một đối thủ đáng gờm, khó lòng sao nam nào có thể vượt qua trong C-biz. Hiện tại, Tiêu Chiến đang chuẩn bị tái xuất đường đua Hoa ngữ với dự án cổ trang Tàng Hải Truyện. Trong phim, nam đỉnh lưu vào vai chàng văn nhân trẻ gánh trên mình trách nhiệm rửa oan cho gia tộc, làm phụ tá hoàng đế.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nam-than-tieu-chien-xuong-pho-check-in-voi-bien-quang-cao-cua-chinh-minh-fan-bay-to-tiec-nuoi-vi-bo-lo-co-hoi-vang-644159.html

Sao Hoa Ngữ Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao