Nam thần tượng gửi tâm thư xin lỗi sau khi bị tẩy chay vì hẹn hò HyunA

E'Dawn lần đầu lên tiếng xin lỗi kể từ sau scandal hẹn hò cùng HyunA khiến anh bị buộc ngừng hoạt động trong thời gian qua.

Sau khi thừa nhận hẹn hò với HyunA, thành viên E'Dawn (nhóm Pentagon) không xuất hiện trong nhiều sự kiện và buổi biểu diễn. Mới đây, anh tiếp tục được thông báo sẽ vắng mặt trong đợt quảng sắp tới của nhóm. Nhiều người tin rằng nam thần tượng đang bị khán giả tẩy chay, dẫn đến việc bị công ty quản lý phạt vì scandal hẹn hò cùng đàn chị.

Vướng phải nghi vấn bị buộc tạm phải rời nhóm vì scandal, E'Dawn và công ty quản lý vẫn không lên tiếng cụ thể. Tuy nhiên, mới đây, E'Dawn đã đăng tải một lá thư xin lỗi trên Fancafe (nơi giao lưu giữa fan và thần tượng) gửi đến người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên nam thần tượng 24 tuổi lên tiếng kể từ sau khi bị công ty hủy hàng loạt lịch trình do scandal.

Nam thần tượng gửi tâm thư xin lỗi sau khi bị tẩy chay vì hẹn hò HyunA-1
E'Dawn lần đầu viết thư xin lỗi fan sau scandal hẹn hò cùng HyunA.

Rapper của Pentagon tiết lộ đã muốn đứng trước mặt fan để giải thích về chuyện tình cảm cùng đàn chị HyunA ngay từ hồi tháng 8. Anh dự định tham gia buổi ra mắt fanclub cũng như một số sự kiện khác, tuy nhiên sau đó không thể xuất hiện. E'Dawn xin lỗi người hâm mộ vì sự biến mất đột ngột của mình.

“Mình xin lỗi những người đã bị sự biến mất đột ngột của mình khiến cho bàng hoàng. Bây giờ mọi chuyện đã muộn nhưng mình không còn cách nào khác ngoài viết lá thư này để thông báo chút tin tức và tấm lòng của mình đến các bạn, những người đang lo lắng và mong chờ mình”, E'Dawn viết.

Anh khẳng định đã bàn bạc với các thành viên trước khi đưa ra quyết định về việc công khai tình cảm. Thành viên PENTAGON cho biết anh không muốn nói dối người hâm mộ,dẫn đến việc thừa nhận hẹn hò với đàn chị được 2 năm.

Nam thần tượng cho biết một tháng vắng mặt vừa qua là khoảng thời gian anh dành để suy nghĩ về những việc vừa xảy ra. "Chắc các bạn ghét mình lắm, mình lo lắng không biết các bạn có bị tổn thương nhiều không", nam thần tượng viết trong tâm thư.

“Xin lỗi và cảm ơn các bạn. Mình nhớ các bạn rất nhiều. Nếu có cơ hội, thỉnh thoảng mình sẽ kể cho các bạn nghe về tình hình của mình”, anh tiếp tục viết.

Dựa vào lá thư của E'Dawn, nhiều người đoán nam thần tượng 24 tuổi sẽ tiếp tục vắng mặt khỏi ngành giải trí trong thời gian dài sắp tới.

Nam thần tượng gửi tâm thư xin lỗi sau khi bị tẩy chay vì hẹn hò HyunA-2
Sau khi xác nhận hẹn hò với HyunA, nam rapper 24 tuổi buộc phải tạm ngừng hoạt động.

E'Dawn sinh năm 1994, là rapper chính của nhóm nhạc tân binh Pentagon. Sau khi ra mắt cùng nhóm, E'Dawn được chọn để kết hợp cùng HyunA trong nhóm nhạc Triple H. Tuy nhiên, sau khi scandal nổ ra, nhiều người nghi ngờ "nữ hoàng quyến rũ" HyunA đã cố tình chọn bạn trai vào nhóm để tiện hẹn hò.

HyunA và E'Dawn xác nhận hẹn hò vào ngày 2/8. Hai người thừa nhận đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ 5/2016, trước khi E'Dawn ra mắt với nhóm nhạc Pentagon.

Suốt thời gian hoạt động chung trong Triple H, hai người liên tục khẳng định đang độc thân khi được hỏi về các mối quan hệ tình cảm. Việc này khiến người hâm mộ cảm thấy bị lừa dối.

Theo Zing


e'dawn HyunA

Tin tức mới nhất