Nam thanh niên 16 tuổi hiếp dâm bé gái đến mang thai rồi chụp ảnh, đe dọa nạn nhân

Trong lúc hẹn bé L. đến nhà để trả số tiền vay mượn, T. đã dùng vũ lực để khống chế hiếp dâm L., sau đó chụp ảnh lại và uy hiếp nạn nhân không được nói với bất kỳ ai.

Trong lúc hẹn bé L. đến nhà để trả số tiền vay mượn, T. đã dùng vũ lực để khống chế hiếp dâm L., sau đó chụp ảnh lại và uy hiếp nạn nhân không được nói với bất kỳ ai.

Ngày 16-7, anh Nguyễn Văn T. (44 tuổi, ngụ phường Long Thạnh Mỹ, Q.9), bố của bé N.T.K.L. (15 tuổi) cho biết, đã làm đơn gửi đến Công an phường Long Bình, Q.9, TP.HCM để tố cáo L.T.T. (16 tuổi, ngụ phường Long Bình) về hành vi hiếp dâm khiến bé L. mang thai.
 


Ông T. đau đớn kể lại việc phát hiện con gái bị hiếp dâm đến mang thai.
 


Đơn tố cáo của ông T. gửi đến cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Văn T. cho biết bé L. và L.T.T. là bạn học chung trường cấp hai, tuy nhiên L.T.T. đã nghỉ học từ năm lớp 7. Vì bạn bè quen biết nên T. đã hỏi mượn của con gái ông 2 triệu đồng, đây là số tiền bé L. nhận được tiền từ việc kinh doanh qua mạng xã hội.

Ngày 27-5, L.T.T. có hẹn bé L. đến nhà riêng của mình để trả nợ. Tuy nhiên, sau khi L. vào nhà thì bị T. dùng vũ lực để khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé L.. Sau đó, L.T.T. còn sử dụng điện thoại chụp lại hình ảnh nhạy cảm của L. uy hiếp, đe dọa L. không được tiết lộ cho bất kỳ ai.
 


Bé L. chỉ mới 15 tuổi đã phải chịu cảnh mang thai.
 


Mẹ bé L. không kìm được nỗi bức xúc khi kể lại vụ việc.

Từ sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm xong, L.T.T. tiếp tục đe dọa và buộc L. phải đi chơi, đi nhà nghỉ với mình để quan hệ tình dục.

Thấy con gái có những biểu hiện bất thường như: hay xỉu, mệt mỏi và có cảm giác chán ăn, nôn mửa, ông T. đưa con đến bệnh viện khám thì tá hỏa biết được con mình đã có thai 7 tuần tuổi.

Sau khi gặng hỏi, bé L. khai ra L.T.T. là kẻ đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục nhưng sợ bố mẹ la nên không dám nói.
 


Bà Trần Thị Hương cùng luật sư Trần Thị Ngọc Nữ đến thăm hỏi, động viên và giúp đỡ bé L. đòi lại công bằng.

Có mặt tại nhà ông Nguyễn Văn T. chiều 16-7, bà Trần Thị Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN quận 9 cho biết, đã tiếp nhận trường hợp bé L. bị xâm hại tình dục đến mang thai và phối hợp với gia đình dẫn bé đi khai báo tại Công an phường Long Bình, ổn định tâm lý của bé cũng như hướng dẫn các thủ tục liên quan để giúp gia đình làm sáng tỏ vụ việc.

Theo Thời Đại


xâm hại tình dục trẻ em ấu dâm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất