Nam thanh niên bị đưa về đồn cảnh sát vì màn đánh ghen 'nhìn gà hóa cuốc'

Cô gái tên Tiểu Bành đến từ thị xã Lâm Hải, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc có sở thích ăn mặc theo phong cách tomboy, nhiều người thường nhầm lẫn cô nàng cá tính là một anh chàng điển trai, chính điều này khiến Tiểu Bành rơi vào tình huống khó xử.

9 giờ tối, ngày 5/9, Tiểu Bành cùng cô bạn thân tên Tiểu Điềm đến ăn tại nhà hàng thịt nướng. Sau khi ăn xong, hai cô nàng vui vẻ rời khỏi nhà hàng, bỗng nhiên một thanh niên tên Tiểu Vương xuất hiện với bộ dạng say khướt đứng chặn lối đi của hai cô nàng.

Tiểu Vương giận dữ vung tay tát Tiểu Bành một bạt tai, khiến một bên má Tiểu Bành đỏ ửng, cô đau đến mức chảy nước mắt, ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tiểu Điềm thấy bạn trai tát cô bạn thân, cô sấn tới chất vấn bạn trai: "Anh điên à? Anh đang làm chuyện quái quỷ gì vậy?".

Nam thanh niên bị đưa về đồn cảnh sát vì màn đánh ghen nhìn gà hóa cuốc-1Nam thanh niên bị đưa về đồn cảnh sát vì màn đánh ghen nhìn gà hóa cuốc-2
Chiếc xe bị đâm nát.

Tiểu Vương có hơi men trong người nên anh không nghe lời khuyên can của bạn gái, anh tiếp tục hành động trong trạng thái mất kiểm soát. Tiểu Vương điều khiển một chiếc xe tông mạnh vào chiếc xe Ford màu trắng, khiến phần đầu và đuôi xe hư hại nặng.

Hai cô gái đứng chôn chân tại chỗ, họ không dám tiến lên vì khiếp sợ hành động điên cuồng của Tiểu Vương. Ngay sau đó, Tiểu Vương bị cảnh sát áp giải về đồn.

Khi cảnh sát chất vấn, Tiểu Vương hậm hực cho biết: "Tôi mới là người bị hại, bạn gái của tôi là kẻ phản bội, cô ấy đang lăng nhăng với người khác".

Tiểu Vương chỉ Tiểu Bành, anh phẫn nộ bảo: "Anh ta cướp người yêu của tôi, tôi không cam tâm nên lái xe tông vào xe anh ta".

Nam thanh niên bị đưa về đồn cảnh sát vì màn đánh ghen nhìn gà hóa cuốc-3
Anh lấy xe của mình đâm vào xe 'tình địch' để đánh ghen.

Hóa ra, tối hôm ấy, Tiểu Vương đi uống rượu với vài người bạn, trên đường về nhà, anh bắt gặp Tiểu Điềm cùng một "soái ca" bước xuống từ chiếc xe Ford màu trắng, hai người trò chuyện vui vẻ, còn đi về hướng nhà hàng thịt nướng.

Tiểu Vương chắc mẩm bạn gái đang lăng nhăng và cho mình "ra rìa" nên anh rất phẫn nộ. Anh đỗ xe trước nhà hàng thịt nướng và nhẫn nại ngồi chờ bắt gian tại trận.

Khi Tiểu Bành và Tiểu Điềm đi ra từ nhà hàng thịt nướng, Tiểu Vương không phân biệt đúng sai vung tay tát Tiểu Bành một bạt tay, anh hiên ngang lái xe tông thẳng vào chiếc xe Ford màu trắng của "tình địch".

Khi cảnh sát cho Tiểu Vương biết, Tiểu Bành thật ra là một cô nàng ăn mặc theo phong cách tomboy, lúc này Tiểu Vương điếng người và hối hận về hành động dại dột của mình. Hiện tại, Tiểu Vương đang bị cảnh sát giam giữ vì tội danh phá hoại tài sản của người khác.


Theo Baodatviet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao