Khoảnh khắc được share nhiều nhất ngày: Nam thanh niên cầm hoa chờ vợ ngoài phòng sinh nở

Chàng trai thoáng nhìn còn khá trẻ tuổi, gương mặt phảng phất nỗi lo âu nhưng tay vẫn cầm chặt bó hoa tươi, đứng ngóng chờ người vợ đang trong phòng sinh nở.

Có lẽ đối với bất kỳ người đàn ông nào thì khoảnh khắc háo hức chào đón đứa con đầu lòng luôn là kỷ niệm ấn tượng trong cuộc đời. Bởi chỉ phía sau cánh cửa phòng sinh kia, khi một tiếng khóc đứa trẻ cất lên là lúc người đàn ông đang mòn mỏi ngóng trông vỡ òa hạnh phúc vì được lên chức.

Thế nên, hình ảnh một chàng trai khá trẻ tuổi được cho là đang thấp thỏm chờ người vợ ngoài phòng sinh mới đây được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý.
 

Khoảnh khắc được share nhiều nhất ngày: Nam thanh niên cầm hoa chờ vợ ngoài phòng sinh nở-1

Khoảnh khắc được share nhiều nhất ngày: Nam thanh niên cầm hoa chờ vợ ngoài phòng sinh nở-2

Khoảnh khắc được share nhiều nhất ngày: Nam thanh niên cầm hoa chờ vợ ngoài phòng sinh nở-3
Hình ảnh chàng trai cầm bó hoa được cho là chờ vợ trước phòng sinh nhận được nhiều sự chú ý.
 

Nhưng điều đặc biệt khiến bất kỳ ai cũng thấy ấn tượng khi xem hình ảnh ấy, chính là chi tiết nam thanh niên này tay cầm chặt một bó hoa tươi thắm, đứng ngoài cửa ngóng nhìn vào phía trong, được cho là đang chờ người vợ ở phòng sinh.

Ngay sau khi hình ảnh trên được đăng tải, không ít người đã bày tỏ sự ghen tỵ, thích thú trước tấm chân tình mà chàng trai trẻ này dành cho vợ của mình. Bạn Thu Hoài bình luận: "Phụ nữ đi đẻ đau đớn trăm bề nhưng cứ nhìn những hình ảnh đáng yêu thế này lại thấy ấm lòng. Chỉ mong các anh con trai có vợ rồi thì thương vợ và chăm vợ chu đáo như thế để phụ nữ bớt gánh nặng, yên tâm nuôi con".

"Lần mình đưa vợ đi đẻ mà lóng ngóng chả biết gì. Bác sĩ bảo sao thì làm vậy chứ chả có tâm trí nào mà lãng mạn nữa. Đứng ngoài chờ chỉ mong vợ đẻ nhanh để đỡ đau thôi. Lần sau vợ sinh tiếp thì mình sẽ rút kinh nghiệm", ông bố "bỉm sữa" Hoàng Bình Trọng hài hước chia sẻ.

"Đây hẳn là bức ảnh mình thấy ấn tượng nhất ngày hôm nay rồi. Trông mặt bạn kia còn khá trẻ nhưng chu đáo chắc hơn khối người rồi. Đàn ông ai cũng được thế này thì hội chị em dù đẻ đau cũng muốn sinh vài đứa", bạn Hồng Liên bày tỏ.

Liên hệ tới nhân vật chính trong bức ảnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt trên, được biết, chàng trai tên là Lương (SN 1997), hiện đang sinh sống tại Thái Nguyên.

Chia sẻ về bức ảnh của mình, Lương cho biết: "Hôm đó mình có chuẩn bị một bó hoa để chúc mừng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Nhưng bất ngờ là vợ mình lại sinh em bé ngay đúng ngày hôm đó nên mình mang hoa tới bệnh viện để tặng vợ luôn. Cũng như một lời cảm ơn tới người phụ nữ đã sinh cho mình một bé trai kháu khỉnh".
 

Khoảnh khắc được share nhiều nhất ngày: Nam thanh niên cầm hoa chờ vợ ngoài phòng sinh nở-4
Lương và cậu con trai nhỏ vừa chào đời.
 

Lương cũng tỏ ra khá bất ngờ khi bức ảnh được một người bạn chụp trộm lại nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Lương cũng tiết lộ thêm, anh chàng và người vợ của mình đã yêu nhau được 5 năm và cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.
 


Theo Đất Việt


sinh nở

Tin tức mới nhất