Nam thanh niên 'kém thông minh' của năm khiến dân mạng 'cạn lời' trong Ai là triệu phú

Ngay từ câu hỏi đầu tiên chàng trai này đã phải dùng đến sự trợ giúp, thậm chí anh ấy còn không biết mũ lưỡi trai là gì...



Nam thanh niên 'kém thông minh' của năm khiến dân mạng 'cạn lời' trong Ai là triệu phú

Mấy ngày gần đây, các trang mạng xã hội đồng loạt chia sẻ một đoạn clip ngắn trong chương trình Ai là triệu phú.

Điều đặc biệt, sự xuất hiện của nhân vật trong đoạn clip này đã khiến tất cả phải choáng váng khi sử dụng sự trợ giúp ngay từ câu hỏi đầu tiên.

Theo đó, ngay từ câu hỏi đầu tiên của nhà báo Lại Văn Sâm 'Đâu là tên một loại mũ?' với 4 đáp án: lưỡi hái (A), lưỡi trai (B), lưỡi lê (C), lưỡi rắn (D), người chơi đã sử dụng ngay sự trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trong trường quay.

Nam thanh niên 'kém thông minh' của năm khiến dân mạng 'cạn lời' trong Ai là triệu phú


Video này nhanh chóng được nhiều người quan tâm và tranh cãi. Có người rất bất ngờ bình luận:
'Không thể tin nổi người chơi đã phải sử dụng quyền trợ giúp với câu hỏi này'; 'Người thi này có
vẻ kém thông minh' - Cư dân mạng bình luận.

Thậm chí nặng lời hơn là những ý kiến như 'Mũ lưỡi trai là từ thông dụng được dạy trong sách giáo khoa hình như ở cấp 1 đó'; 'kém thông minh hơn cả học sinh lớp 3' hay 'chắc cô giáo quên dạy'...

Một bạn khác thể hiện một cái nhìn mới khi cho rằng có nhiều cách để trở nên nổi tiếng và khác biệt, và anh này đã chọn một cách mà không ai chọn.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều lên tiếng chỉ trích người chơi vì một câu trả lời tưởng chừng như rất dễ này.

Vẫn còn nhiều người ủng hộ và thông cảm khi cho rằng: 'Cũng đúng thôi! Người nam gọi là nón chứ đâu có gọi là mũ, nên người chơi không biết câu trả lời cũng dễ hiểu'.

Theo tìm hiểu, video này là cắt đoạn của chương trình 'Ai là triệu phú' phát sóng từ ngày 26/4/2016, người chơi là T.V.Tiền (Kỹ sư Hóa dầu, 26 tuổi, quê Bình Định, làm việc tại TP.HCM).

Mặc dù đã lên sóng truyền hình được một thời gian, thế nhưng, hành động gây sốc, dùng sự trợ giúp ngay từ câu hỏi đầu tiên 'khó nhất trong lịch sử' này vẫn chưa bao giờ hết nóng.

Chỉ ngắn ngủi vài chục giây thôi nhưng có thể là sự tranh cãi đến hàng triệu giây sau này

Theo Báo Đất Việt


quizz Ai là triệu phú nam thanh niên

Tin tức mới nhất