Nam Thư đóng phim với tình cũ Quách Ngọc Tuyên sau 3 năm chia tay

Nam diễn viên cho biết anh và người yêu cũ chia tay nhẹ nhàng, giữ mối quan hệ tốt nên thoải mái làm việc cùng nhau.

Quách Ngọc Tuyên vừa thực hiện xong phim ngắn Vi Cá tiền truyện. Lần đầu sản xuất một sản phẩm riêng, anh nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp như Kiều Minh Tuấn, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Nam Thư... 

Nam diễn viên cho hay: "Ban đầu tôi tưởng không thể hoàn thành được phim vì lịch diễn của dàn diễn viên hài luôn kín mít. Tuy nhiên mọi người thương tôi, đã sắp xếp để 3 tập phim hoàn thành trong 6 ngày".

Nam Thư đóng phim với tình cũ Quách Ngọc Tuyên sau 3 năm chia tay-1

Trong đó, Nam Thư là một trong những người nhiệt tình nhất với Quách Ngọc Tuyên. Nói về tình cũ, anh chia sẻ: "Chúng tôi đã có 6 năm gắn bó nhưng duyên nợ hết thì đành chia tay. Cả hai chia tay rất nhẹ nhàng, không ai giận hờn ai. Bây giờ, chúng tôi vẫn là đồng nghiệp tốt, thoải mái khi làm việc chung". 

Quách Ngọc Tuyên kể vai diễn của Nam Thư trong Vi Cá tiền truyện khá nhỏ, chỉ xuất hiện trong vài phân đoạn. Ban đầu anh ngại ngỏ lời mời cô. Ngược lại, "kiều nữ làng hài", không chút đắn đo khi bạn trai cũ mời đóng phim. 

"Từ xưa đến nay bất kể vai diễn lớn hay nhỏ, cô ấy đều tập trung cao độ, không hời hợt. Trong lúc quay, cô ấy còn giúp tôi nhắc nhở nhân viên hậu đài tập trung làm việc khi thấy họ lề mề", anh nói.

Vi Cá tiền truyện kể về cuộc chiến giữa Cá Con (Quách Ngọc Tuyên) và Tiểu Khô Mực (Thái Vũ) trong việc tranh nhau làm trùm khu chợ cá. Mâu thuẫn giữa đôi bạn nối khố tạo ra nhiều xung đột, bi thương.

Nam Thư đóng phim với tình cũ Quách Ngọc Tuyên sau 3 năm chia tay-2
Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên đều được Hoài Linh giúp đỡ ngày mới ra trường.

Trước đây, Quách Ngọc Tuyên từng chia sẻ về mối tình 6 năm với Nam Thư. Anh cho biết cả hai quen nhau từ khi học trong trường sân khấu và bén duyên từ lúc về diễn chung tại sân khấu Nụ cười mới. 

Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên, đồng nghiệp. Tuy nhiên cả hai quyết định chia tay khi nhận ra sự nghiệp của mỗi người chưa khởi sắc, cuộc sống bấp bênh. Nam diễn viên thừa nhận: "Tôi rất yêu Thư nhưng khi ấy không thể cưới cô ấy vì bản thân còn chưa nuôi nổi mình, sao lo được cho vợ con".

Theo Zing


Nam Thư

Tin tức mới nhất