Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?

Chướng mắt hành động của người trong thang máy, Nam Thư cố tình huých đối phương trong lúc rời khỏi.

Mới đây, Nam Thư kể câu chuyện đời thường trên mạng xã hội, về việc gặp phải một nhân vật "kém duyên" đi chung thang máy.

Theo lời kể của nữ diễn viên, người này sau khi bấm chọn số tầng thì đứng chắn luôn bảng điện, trong khi thang máy không hề đông.

Vì chướng mắt hành động trên, nữ diễn viên đã cố tình huých đối phương trong lúc rời khỏi.

Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-1Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-2
Câu chuyện của Nam Thư.

"Góc văn hóa khi đi thang máy. Vô thang máy bấm tầng mình cần tới xong, thì né cái bảng điện ra để người khác vô bấm. Chứ bấm xong mà đứng che luôn cái bảng sao mà người khác bấm được má, thang máy đâu có đông tới nỗi mà phải đứng chen rồi che.

Xin lỗi em vì một cú huých của chị trước khi ra khỏi thang máy nha. Chị cố tình á", chia sẻ cụ thể của Nam Thư.

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú với hành động và cá tính của nữ diễn viên. Song một số khác không tán thành, góp ý bản thân Nam Thư cũng nên lịch sự và nhẹ nhàng nhắc nhở thay vì "tác động vật lý".

Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-3

Một tài khoản mạng bình luận: "Nhiều khi người ta sơ ý, nhắc nhẹ được mà. Cố tình huých với ngoáy người ta như vậy chắc mình có văn hóa? Làm lố".

Nữ diễn viên đáp lại: "Chị là chị đứng chung thang máy bị em huých hả? Em xin lỗi chị lần nữa nhen. Chị em mình lần sau cùng rút kinh nghiệm nha. Lần sau có gì em nhắc chị chứ không huých chị nữa. Yêu".

Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-4
Phản ứng Nam Thư khi bị cho rằng "làm lố".

Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-5
Trước góp ý khác cho rằng nên nhẹ nhàng, khéo léo hơn, Nam Thư cho biết: "Quan trọng là em không thích khéo léo lúc này".

Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-6Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-7Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-8
Một số tương tác khác của Nam Thư về câu chuyện.

Nam Thư huých người trong thang máy, nói gì trước tranh cãi?-9
Nam Thư sinh năm 1987, tại Vũng Tàu. Cô thường được nhắc đến với biệt danh "kiều nữ làng hài". Nam Thư hoạt động với nhiều vai trò như diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, truyền hình, làm MC, tham gia các gameshow thực tế...

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thu-huych-nguoi-trong-thang-may-noi-gi-truoc-tranh-cai-n-326941.html

Nam Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao