Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi: Chỉ một bức ảnh selfie vội Nam Thương đã khiến dân mạng xốn xang

Chỉ một tấm hình chụp vội cùng với chồng, Nam Thương được dân mạng tấm tắc khen vì quá xinh đẹp.

Chuyện tình đẹp của hot girl Nam Thương và hot boy Ba Duy được cư dân mạng vô cùng ủng hộ. Tháng 10/2015, đôi trẻ chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Hiện tại bé Đậu - con trai đầu lòng của Nam Thương và Ba Duy cũng là một trong những nhóc tì nổi tiếng được dân mạng chú ý.

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi: Chỉ một bức ảnh selfie vội Nam Thương đã khiến dân mạng xốn xang-1
Gia đình Nam Thương - Ba Duy khiến dân tình ngưỡng mộ vì luôn ngọt ngào, vui vẻ bên nhau. 

Nếu như Ba Duy từng khiến không ít cô gái liêu xiêu bởi gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc của mình thì Nam Thương thậm chí còn nhận được nhiều lời khen nữa vì cô nàng... quá xinh.

Mới đây, Nam Thương lại một lần nữa làm chao đảo mạng xã hội vì bức hình selfie cùng với chồng. Quả thực không hổ danh là "cô gái Việt có khuôn mặt tròn xinh nhất", Nam Thương khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước nhan sắc không tì vết của mình. 

Trong ảnh, hot mom này chỉ mặc chiếc áo thun màu hồng lơ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và cách tạo dáng cũng vô cùng đơn giản. Nhưng cô nàng này vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời đầy sức sống.

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi: Chỉ một bức ảnh selfie vội Nam Thương đã khiến dân mạng xốn xang-2
Nam Thương xinh đẹp rạng rỡ khi chụp ảnh cùng chồng.

Nam Thương gây ấn tượng mạnh cho nhiều người bởi  gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng muốt. Trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình, lúc nào Nam Thương cũng xuất hiện những biểu cảm vô cùng đáng yêu và dễ thương. Chính điều đó đã khiến người theo dõi càng yêu thích cô nàng hơn nữa.

Nam Thương tên đầy đủ là Nguyễn Nam Thương, cô nàng sinh năm 1995 và đang theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Cô nàng từng giành giải nhất cuộc thi Khoảnh khắc Miss Teen năm 2011. Dù không tham gia showbiz nhưng Nam Thương sở hữu một lượng theo dõi khủng từ Facebook đến Instagram cá nhân. 

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi: Chỉ một bức ảnh selfie vội Nam Thương đã khiến dân mạng xốn xang-3
Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 1 con.

 


Theo Baodatviet.vn


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao