Trước khi đảm nhận host The Face 2018, Nam Trung có cả 'kho dramma diễm lệ' tại Vietnam's Next Top Model

Trước khi đảm nhận host The Face 2018, Nam Trung từng có cả "kho dramma" tại Vietnam's Next Top Model. Sự góp mặt của anh lần này tại The Face 2018 hứa hẹn tạo nên sức hút khó cưỡng.

Mới đây, bộ ba HLV The Face 2018 cùng host chương trình chính thức được công bố. Ngoài những cái tên được chờ đợi như Võ Hoàng Yến - Thành Hằng, sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên Minh Hằng vở vị trí mentor khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Dù là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nhưng trước kinh nghiệm chinh chiến trên sàn catwalk , Minh Hằng khiến khán giả hoài nghi về năng lực chuyên môn trước đàn chị Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. 


Host Nam Trung cùng dàn mentor The Face Vietnam 2018.

Bên cạnh Minh Hằng, Nam Trung là cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau khi nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 công bố. Là người nắm giữ kỷ lục ban giám khảo Vietnam's Next Top Model, Nam Trung hứa hẹn tạo "bão" tại Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018. 

Trước đó tại Vietnam's Next Top Model mùa All Star, giám đốc sáng tạo họ Đinh đã để lại dấu ấn mạnh mẽ. Một chuyên gia đanh đá, sắc sảo cùng loạt biểu cảm mang đậm dấu ấn "thánh đanh đá"... đã kéo lại sức hút cho chương trình.

Nhiều ý kiến cho rằng không phải các người mẫu mà chính Nam Trung mới là người chiếm lĩnh mùa giải All Star.
 


Clip Những khoảnh khắc "drama" của Nam Trung tại Vietnam's Next Top Model.

Những màn chặt chém thẳng tay không kiêng nể của Nam Trung

Không chỉ được biết đến là giám khảo nhiều kinh nghiệm, Nam Trung còn là nhân vật rất cá tính. Cộng hưởng với Võ Hoàng Yến, bộ đôi này đã tạo nên hàng loạt cuộc đấu khẩu vô cùng căng thẳng.

Ngay từ tập 1 chương trình, khi Võ Hoàng Yến nhắc nhở Hồng Anh cách tạo dáng để có thần thái người mẫu, Nam Trung lập tức đáp trả: "Dứt khoát kiểu gì? Yến đang đẩy một cô bé chưa biết ống kính ở đâu... Người mới phải có cách dạy dỗ khác! Đối với người mới, Trung nói từ này đi cho thẳng luôn: Còn phèn. Thì phải làm sao? Phải ngâm từ từ rồi rửa".


Mắng thí sinh, Nam Trung mắng cả Võ Hoàng Yến rồi đuổi cô ra ngoài.

Không những thế, khi Hồng Xuân - học trò Hoàng Yến nhận được sự quan tâm từ họ Võ sau những phút treo ngược người căng thẳng trên không, vị giám khảo họ Đinh nhẹ nhàng :dằn mặt": "Đưa mối quan hệ cá nhân vào hơi nhiều rồi đấy".

Ngoài thí sinh, Nam Trung còn "chặt đẹp" chân dài họ Võ khiến cô tức giận đến nỗi bỏ ghế giám khảo. Theo đó khi nhận xét về Cao Thiên Trang, cả hai bất đồng quan điểm về màn thể hiện của thí sinh này. Võ Hoàng Yến tức giận cho rằng chuyên gia sinh năm 1987 mới là người thiên vị học trò, sau đó bỏ ra ngoài. 

Những tưởng câu chuyện sẽ kết thúc nhưng trong phòng chờ, cặp đôi tiếp tục tranh cãi nảy lửa. Võ Hoàng Yến thừa nhận hành động của cô sai nhưng vì quá ức chế, không nói ra cô sẽ không chịu nổi.

Đáp lại đàn em, Nam Trung gằn giọng: “Đối với một đứa cá tính như anh, nếu như em không đủ tư cách ngồi ghế giám khảo thì đừng mong là bước chung vào cửa với anh chứ chưa nói đến chuyện ngồi cạnh. Thế nên đừng bao giờ nói anh không tôn trọng em”.


"Nếu như em không đủ tư cách ngồi ghế giám khảo thì đừng mong là bước chung vào cửa với anh chứ chưa nói đến chuyện ngồi cạnh".

Loạt phát ngôn để đời của "thánh đanh đá" Nam Trung

Từ khi làm giám khảo Vietnam's Next Top Model 2013, Nam Trung đã gây chú ý với loạt phát ngôn sốc. Theo đó trong quá trình tuyển chọn, thay vì ủng hộ và nhận xét tích cực làm động lực cho các thí sinh, Nam Trung thẳng thừng: "Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?". 

Bước sang mùa 2018, cái tên Nam Trung trở thành tâm điểm khắp mặt báo. Trong một thử thách thảm đỏ, giám đốc sáng tạo không ngần ngại "buông lời cay đắng" khi Hoàng Oanh thể hiện không tốt và bật khóc khi giám khảo nhận xét, đánh giá.

Trái với vẻ mềm mỏng của Trương Ngọc Ánh, Nam Trung xắt xéo: "Khóc không có nghĩa là không mạnh mẽ, chỉ đơn giản mình thích thì mình cứ khóc thôi".


Câu nói trở thành hot trend của cộng đồng mạng.

Lời nhận xét của chuyên gia họ Đinh khiến không ít khán giả bật cười. Không những thế, trong phần đánh giá và loại thí sinh, Nam Trung cũng có những phát ngôn để đời.

Khi nhắc tới phần thể hiện của cặp chị em "con chấy cắn đôi" Thùy Dương - Thiên Trang, anh thốt lên: "Phát điên, tôi phát điên” cùng biểu cảm gương mặt đanh đá và ghê gớm. 

Trong tập 4, vị giám khảo 37 tuổi bày tỏ sự tức giận với những gì Hồng Xuân thể hiện ngay từ đầu chương trình.

Anh nhận xét học trò Võ Hoàng Yến: "Nếu như ngày hôm đó, em không ngất xỉu bởi vì nhịn ăn để giảm cân không có khoa học thì có lẽ tôi sẽ dùng sự kiên nhẫn của mình để tạo cho em một vẻ hoàn thiện thêm một chút nữa. Tôi không muốn đây là một chương mang tên Vietnam's Next Top ngất xỉu. Tôi quá mệt mỏi rồi".

Đính kèm đó là một gương mặt không thể "xuất thần" hơn, thậm chí anh trở thành nguồn đề tài chế ảnh cho cộng đồng mạng với câu nói chua ngoa: "Tôi quá mệt mỏi rồi".


Phát ngôn "chua ngoa" cùng biểu cảm "xuất thần" của Nam Trung tại Vietnam's Next Top Model 2017.

"Thánh pha trò" tâm huyết của Vietnam's Next Top Model

Đanh đá, chua ngoa là thế nhưng bên cạnh những khoảnh khắc mắng nhiếc thí sinh, khẩu chiến với Võ Hoàng Yến... Nam Trung vẫn ghi điểm bằng loạt hành động hài hước.

Ở tập 5 để tôi luyện tinh thần, Nam Trung không ngần ngại mời Cao Ngân lên ngồi hàng ghế BGK và nhận xét về bức ảnh của chuyên gia sáng tạo. Anh muốn Cao Ngân thử cảm giác của một người đi casting mà gặp phải trường hợp người mẫu thiếu bản lĩnh là như thế nào.

Không những thế, cả hai có màn đối đáp cực kỳ hài hước. Trong khi Nam Trung mồm miệng lanh lợi, cô gái họ Cao tỏ ra lúng túng. Sau một hồi đôi co, Cao Ngân tuyên bố: "Chị thích đuổi thẳng cổ em đấy. Xin mời thí sinh tiếp theo" khiến giám khảo và thí sinh được phen cười vỡ bụng. 

Ở một tập khác, Nam Trung thoải mái lên nhảy cùng Cao Ngân khi nhận được lời mời. Dù được đánh giá ghê gớm và chua ngoa trong Vietnam's Next Top Model nhưng khó có thể phủ nhận Nam Trung luôn hết lòng dạy dỗ thí sinh. 


Dù đanh đá nhưng ngược lại Nam Trung tâm huyết với nghề.

Sau một mùa đầy căng thẳng tại Người mẫu Việt Nam, Nam Trung tiếp tục đảm nhận vị trí host The Face 2018. Với "kho dramma" mà "thánh đanh đá" từng thể hiện, nhiều người hy vọng Nam Trung sẽ tạo nên bứt phá cho Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018, nhất là khi có sự tham gia của cộng sự Võ Hoàng Yến.
 


Nam Trung sẽ như thế nào khi đảm nhận vị trí host The Face 2018.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


The Face Vietnam 2018 Nam Trung The Face

Tin tức mới nhất