Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước

Tân Nam vương & Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017 xuất hiện rạng rỡ trước ống kính truyền thông sau chuyến bay dài từ nước Anh.

Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-1
Chiến thắng tại cuộc thi cuộc thi Nam vương & Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế tại Anh 2017 với danh hiệu cao quý nhất, Vĩnh Đăng và Thủy Tiên nhanh chóng đáp chuyến bay sớm nhất trở về nước.

Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-2
Sáng ngày 25/10, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đông đảo người thân, bạn bè cũng như các đồng nghiệp thân thiết đã có mặt từ sớm để chào đón và chúc mừng tân Nam vương Vĩnh Đăng và Nữ hoàng Thủy Tiên trở về.
Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-3
Trước đó, tại Grosvenor House, A JW Marriott (London) Vĩnh Đăng và Thủy Tiên đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để chạm tới ngôi vị cao nhất với danh hiệu Nam vương và Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2017.
Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-4
Nữ hoàng Thủy Tiên cho biết cô hạnh phúc và tự hào khi nhớ lại khoảnh khắc hai chữ Việt Nam vang lên trong đêm chung kết.

Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-5
"Để có được thành công, lời đầu tiên Vĩnh Đăng muốn gửi lời cảm ơn ban tổ chức cùng toàn thể nhân viên công ty, nhà thiết kế đã hỗ trợ nhiệt tình. Cảm ơn gia đình, bạn bè và đặc biệt là tình cảm người hâm mộ đã dành cho tôi trong suốt thời gian qua", Nam vương chia sẻ.
Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-6
Với vẻ ngoài chững chạc hơn so với độ tuổi của mình, cùng thái độ điềm đạm và sự lịch lãm vốn có, giúp Vĩnh Đăng chiếm được cảm tình của mọi người.

Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-7
Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần tuổi trẻ, Nam vương - Doanh nhân Vĩnh Đăng sẽ phát triển mảng tài chính và bất động sản trong tương lai.

Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-8
Nam vương Vĩnh Đăng nhanh chóng lên siêu xe được chờ sẵn ở sân bay để trở về công ty với loạt công việc đang chờ anh giải quyết.

Nam vương Vĩnh Đăng khoe vẻ điển trai ngày về nước-9
Vẻ rạng rỡ của Nữ hoàng doanh nhân kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Bảy Ngũ Hiệp.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-vuong-vinh-dang-khoe-ve-dien-trai-ngay-ve-nuoc-n-136828.html

Tin tức mới nhất