Nạn nhân tiếp theo của Quỳnh 'Sao Chổi': Nghĩa bảo kê thân tàn ma dại dưới tay My 'Sói'

Trích đoạn tập 23 của "Quỳnh Búp Bê" đã hé lộ nhân vật tiếp theo phải chịu cảnh bi đát vì liên quan đến Quỳnh. Đó chính là Nghĩa - đàn em trung thành của Cảnh.

Sau 22 tập phim của Quỳnh Búp Bê, khán giả bỗng nhận ra một sự thật ngang trái. Đó là những người xung quanh Quỳnh đều không có kết cục tốt đẹp.

Từ bố con lão Cấn, Lan "Cave", Cảnh, My "Sói" cho đến vợ của Vũ đều có kết cục thê thảm. Thế nên có người còn nói vui rằng, Quỳnh "Búp Bê" nên đổi "nghệ danh" thành Quỳnh "Sao Chổi".

Trích đoạn tập 23 của Quỳnh Búp Bê đã hé lộ nhân vật tiếp theo phải chịu cảnh bi đát vì liên quan đến Quỳnh. Đó chính là Nghĩa - đàn em trung thành của Cảnh. Sau khi Cảnh chết, Nghĩa luôn quan tâm và giúp đỡ cô.

Nạn nhân tiếp theo của Quỳnh Sao Chổi: Nghĩa bảo kê thân tàn ma dại dưới tay My Sói-1

Nạn nhân tiếp theo của Quỳnh Sao Chổi: Nghĩa bảo kê thân tàn ma dại dưới tay My Sói-2

Nghĩa đã gọi điện cho Quỳnh, nói rằng My "Sói" là đứa nham hiểm sẽ quyết trả thù đến cùng. Anh khuyên cô muốn yên thân thì phải xử lý ngay lập tức. Trong khi Nghĩa liên tục giục Quỳnh có muốn xử luôn không thì cô lại tỏ ra e dè, lo ngại.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh từng chia sẻ hình ảnh hậu trường phim Quỳnh Búp Bê. Trong ảnh, Nghĩa máu me đầy mặt, đang bị My "Sói" đe dọa. 

Nạn nhân tiếp theo của Quỳnh Sao Chổi: Nghĩa bảo kê thân tàn ma dại dưới tay My Sói-3

Nạn nhân tiếp theo của Quỳnh Sao Chổi: Nghĩa bảo kê thân tàn ma dại dưới tay My Sói-4

Liệu Nghĩa có giữ được tính mạng hay sẽ trở thành người tiếp theo rước họa vào thân vì Quỳnh "Sao chổi"? 

Câu trả lời sẽ có trong tập 23 của Quỳnh Búp Bê lên sóng lúc 21h30 ngày 5/11.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất