Năn nỉ mượn chó của Hòa Minzy đi thảm đỏ, Đức Phúc vẫn thẳng thừng chê chó hôi khiến anh bị ám mùi

"Thực sự khi ôm chó em mới thấy nó hôi lắm luôn ý. Không may hôm nay nó tắm nhưng vẫn có chút xíu mùi, hi vọng không ai ngửi thấy", Đức Phúc dí dỏm.

Tối ngày 22/4, đêm cuối cùng của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2018 diễn ra với sự góp mặt của nhiều sao Việt cùng style ấn tượng. Với bộ đồ màu đen cực chất cùng chú chó đen "ton-sur-ton" trên thảm đỏ, Đức Phúc khiến khán giả không khỏi thích thú. 
 


Clip Đức Phúc chê chó của Hòa Minzy hôi.


Chia sẻ về "gu thời trang" khó hiểu này, giọng ca Ánh nắng của anh cho biết anh muốn đem chú chó đen trong ngày bế mạc để tạo nên sự lạ lẫm. Khi quyết định tham gia thảm đỏ, Đức Phúc nhớ đến chó cưng của Hòa Minzy và gọi điện thoại để hỏi mượn. 

"Tôi gọi điện thoại cho chị Hòa và nói 'chị Hòa ơi cho em mượn con chó hôm trước chị mới mua được không, em mượn để đi thảm đỏ'. Lúc đó tôi có trêu chọc sẽ mặc bộ đồ có cái giỏ trên đầu và để chú chó trong đó để đi.

Nghe thế chị Hòa liền bảo: 'Em ơi nó nghịch lắm sợ nó trèo ra đấy' nhưng tôi quả quyết không sao và cuối cùng chị cũng tin là thật. Chị đến và thấy tôi mặc bộ đồ này, tôi nói sẽ ôm em cún này một lát rồi mang ra trả",
anh chàng kể lại. 
 


Đức Phúc ôm chó cưng của Hòa Minzy trên thảm đỏ.


Dù được đàn chị "chiếu cố" cho mượn chó cưng nhưng ngay sau đó, anh chàng quay 180 độ ra tố cáo chó của Hòa Minzy hôi hám. "Thực sự khi ôm chó em mới thấy nó hôi lắm luôn ý. Không may hôm nay nó tắm nhưng vẫn có chút xíu mùi, hi vọng không ai ngửi thấy", Đức Phúc dí dỏm.

Không những thế, nam ca sĩ Hà thành tiết lộ anh rất thích tham gia các sự kiện thời trang. Tại Vietnam International Fashion Week 2017, Đức Phúc cũng góp mặt và diện bộ đồ đen nhưng bất ngờ lọt vào danh sách sao "thảm họa". 

"Tôi không biết năm nay có vào top thảm họa nữa không nhưng năm nay hi vọng mọi người đừng cho tôi vào nhé", nam ca sĩ thật thà.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất