"Nàng cỏ" Goo Hye Sun được chồng tỏ tình ngay tại lễ trao giải tvN10 Awards

Màn tỏ tình của Ahn Jae Hyun với Goo Hye Sun đã trở thành tâm điểm vì quá ngọt ngào và đáng yêu.





Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của giới giải trí Hàn Quốc, cả hai đều sở hữu cả tài năng và ngoại hình vô cùng nổi bật. Kể từ sau khi kết hôn, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn khiến không ít người "phát hờn".

Và mới đây, tại lễ trao giải tvN Awards, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun lại một lần nữa làm "dậy sóng" cư dân mạng bởi lời tỏ tình vô cùng dễ thương. Bất ngờ xuất hiện tại sân khấu lễ trao giải với vai trò công bố giải thưởng, Goo Hye Sun đã chia sẻ điều thú vị: "Chồng tôi không biết rằng tôi sẽ đến đây hôm nay". Ngay lập tức camera đã ghi lại hình ảnh Ahn Jae Hyun mỉm cười ngọt ngào và không hề ngại ngùng tỏ tình với bà xã ngay giữa lễ trao giải: "Bà xã ơi, anh yêu em nhiều lắm".

 

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun bất ngờ xuất hiện

 

Trước đó không lâu, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun cũng khiến cư dân mạng ghen tị khi cùng trở về nước sau chuyến du lịch lãng mạn tại Nhật Bản. Cả hai nắm chặt tay nhau không rời, thậm chí Ahn Jae Hyun còn hài hước nháy mắt với phóng viên.

 

 

 

 

Gen
Theo Vietnamnet


Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun

Tin tức mới nhất