Là nàng dâu bị ghét nhất Việt Nam, thực ra sắc vóc của Thúy Ngân ngoài đời nhìn là mê ngay!

Khó ưa trong phim là thế, ngoài đời Thúy Ngân lại sở hữu nhan sắc và vóc dáng gợi cảm khiến người đối diện nhìn một lần là mê đắm.

Gạo nếp gạo tẻ đang là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách hiện nay. Phim được Việt hóa từ kịch bản phim Wang’s Family - bộ phim truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013.


Thúy Ngân chia sẻ về vai Hân trong phim.

Khai thác đề tài gia đình quen thuộc nhưng Gạo Nếp Gạo Tẻ mang đến một màu sắc mới mẻ so với các phim cùng thể loại. Những tình huống trong phim bắt nguồn từ sự  thiên vị của người mẹ đối với các con ruột dẫn đến mâu thuẫn trong gia đình nảy sinh.

Vào vai Hân - cô con gái được mẹ cưng chiều, Á hậu Thúy Ngân đang là nhân vật nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Bằng lối diễn xuất tự nhiên, nhân vật Hân khiến khán giả phẫn nộ trước cách đối xử bạc bẽo với chồng, cha chồng và chị em gái trong gia đình.

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân sinh năm 1991. Cô được biết đến dưới vai trò là người mẫu kiêm diễn viên. Người đẹp từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Năm 2009, cô giành giải Á hoàng trang sức.

Chân dài còn lọt vào Top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International 2011). Thúy Ngân cũng thường xuyên góp mặt trong các show diễn thời trang lớn nhỏ. Trước khi tham gia Gạo nếp gạo tẻ, người đẹp từng góp mặt trong một số bộ phim như Nước mắt chảy ngược...


Thúy Ngân tự tin sải bước trên sàn diễn catwalk.

Trong phim sành điệu là thế, ngoài đời Thúy Ngân cũng sở hữu phong cách thời trang bắt mắt chẳng kém. Thậm chí, nhan sắc đời thực của nữ diễn viên còn trẻ trung bất ngờ. Người đẹp còn thường xuyên "đốt mắt" người xem bằng những bộ ảnh phô diễn hình thể nóng bỏng.


Nữ diễn viên sở hữu số đo hình thể chuẩn mẫu.


Diện thiết kế xẻ cao tít tắp, Thúy Ngân khoe trọn đường cong chữ S nuột nà.


Người đẹp ghi điểm bằng phong cách năng động với style giấu quần và trang điểm nhẹ nhàng.


Diện áo croptop và shorts jeans ngắn cũn trông Á hoàng trang sức trẻ trung gợi cảm như các hot girl.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-dau-bi-ghet-trong-gao-nep-gao-te-co-sac-voc-boc-lua-n-157133.html

Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất