Nàng dâu có hình xăm khiến mẹ chồng 'khiếp sợ', 3 năm không chịu sinh cháu cho bà

Dù đã làm dâu 3 năm nhưng con dâu Phan Ngọc Kim Uyên, 27 tuổi vẫn chưa sẵn sàng sinh cháu cho bà nội ẵm..


Mẹ chồng ngại vì con dâu có hình xăm trong tập 21 Mẹ chồng nàng dâu (Clip bản quyền HTV7)

Trong tập 21 của chương trình Mẹ chồng nàng dâu chúng ta được gặp gỡ cặp mẹ con, mẹ chồng Dương Ngọc Diệp, 60 tuổi và Phan Ngọc Kim Uyên, 27 tuổi, đã là dâu mẹ chồng được hơn 3 năm.

Bà Diệp chia sẻ, lần đầu tiên gặp con dâu tương lai, thấy "Cũng được" nhưng mà đầy lo lắng vì thấy người nhỏ nhỏ, sợ khó đẻ. Chia sẻ thật thà của bà Diệp khiến cả khán phòng cười ồ. Điều khiến bà hoảng nhất là có hình xăm và tự nghĩ trong lòng, chắc là gặp "thứ thiệt" rồi. Vì bà cảm giác người hình xăm phải là người "Dân chơi" này nọ. 

Nàng dâu có hình xăm khiến mẹ chồng 'khiếp sợ', 3 năm không chịu sinh cháu cho bà-1
Nàng dâu có hình xăm khiến mẹ chồng 'khiếp sợ', 3 năm không chịu sinh cháu cho bà-2

Nhưng được con trai động viên rằng, "Cái đó là nghệ thuật" nên mẹ chồng cũng cảm thấy xuôi xuôi sau vài lần gặp mặt tiếp. Nhưng trong lòng vẫn cứ hoang mang, vì vẫn hay "ác cảm" với hình xăm. Bà Diệp quan niệm, xăm vậy là dân chơi và không biết là chơi vậy thì có thương con mình không.

Nàng dâu có hình xăm khiến mẹ chồng 'khiếp sợ', 3 năm không chịu sinh cháu cho bà-3

Còn con dâu thì chia sẻ "mẹ chồng rất là dữ" và khiến con dâu sợ. Con dâu còn nói mẹ chồng "bự con" một cách vô tư, hài hước. 

Mẹ chồng sợ con dâu "dân chơi" thì con dâu cũng nghĩ mẹ chồng "chịu chơi" vì bà hay nhảy đầm, hát hò.

Ngày đầu về làm dâu, mẹ chồng nhận ra, con dâu cũng giống tình của mình, cái gì cũng dám ăn, dám nói. 

Thấy con dâu nói nhiều điều có lý và hợp ý mình nên mẹ chồng dần có vẻ rất hài lòng về con dâu. Sống lâu, thấy con dâu chăm chút chồng con giỏi nên bà cũng không còn mấy bận tâm tới chuyện khác nữa. 

Mẹ chồng con dâu khi ở cùng khá hòa thuận, ít khi mâu thuẫn. Khi hỏi hai mẹ con có xích mích gì không, con dâu hồn nhiên nói "cái gì cũng hợp mẹ chồng". 

Chia sẻ về chuyện con cái, khán giả được một phen ngạc nhiên vì con dâu chia sẻ chưa muốn sinh con dù đã lấy nhau hơn 3 năm. Mẹ chồng thì rất mong có cháu nhưng con dâu lại chưa thích chuyện này và hay hứa hẹn với mẹ. Nhân chương trình, mẹ chồng cũng chia sẻ, rất mong con cái sinh con để mình có cháu. Mong thì mong mãi, đến lúc "ghét không thèm nói nữa" vì giận con mãi không chịu sinh con. 

Nàng dâu có hình xăm khiến mẹ chồng 'khiếp sợ', 3 năm không chịu sinh cháu cho bà-4Nàng dâu có hình xăm khiến mẹ chồng 'khiếp sợ', 3 năm không chịu sinh cháu cho bà-5

Mẹ chồng còn hài hước mong mỏi, nếu sinh con, hãy sinh cho bà 4 đứa cháu. Con dâu hiểu tấm lòng của mẹ chồng nhưng lại chưa sẵn sàng để sinh con. Tư tưởng nghe chừng rất thoải mái và vô tư. Dù MC Lê Lộc khuyên nhủ nên có con đi vì phụ nữ lớn tuổi sẽ khó sinh con. Nhưng con dâu Phan Thị Kim Uyên vẫn luôn giữ quan điểm, 3 năm nữa mới sinh con, tầm 31-32. Vì cô cho rằng, mình như thế vẫn chưa phải là già. 

Bảo Thanh (Ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 


show mẹ chồng show mẹ chồng nàng dâu Mẹ chồng con dâu show thực tế mẹ chồng nàng dâu con dâu

Tin tức mới nhất