Nàng dâu lột sạch da, cắt lìa đầu và chân khi làm thịt gà

Hình ảnh con gà tróc da, đầu và chân bị cắt lìa khiến nhiều người sửng sốt khi biết đây là sản phẩm của nàng dâu tại nhà chồng.



Mới đây, hình ảnh một cô gái làm thịt gà theo cách "không giống ai" được nhiều dân mạng chia sẻ.

Bài viết đăng tải cùng dòng chú thích: "Chị ấy lấy chồng được gần một năm rồi và lần đầu tiên chị ấy làm gà. Hỏi tại sao lại vứt đi thì chị ấy bảo là không biết cắt tiết nên chặt đầu đi luôn. Còn chân là do ngại làm với gầy quá".
 


Câu chuyện cô con dâu làm gà "bá đạo" gây chú ý trên mạng. Ảnh chụp màn hình.
 

Chỉ vài giờ, loạt ảnh chú gà bị làm sạch da, chặt mất đầu và chân trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

"Chú gà đáng thương", "Cô con dâu bá đạo", "Nhìn con gà mà tội", "Khổ thân chú gà, chết không toàn thây"... là những bình luận vui nhộn, pha chút mỉa mai của dân mạng.

Minh Tuyền (27 tuổi, Hà Nội) cho hay: "Có con gà cũng làm không xong, con dâu đoảng thế này bảo sao mẹ chồng khó tính. Mình vẫn ủng hộ quan điểm phụ nữ nên biết nấu nướng, gia đình sẽ hạnh phúc hơn".

Tuyền cho rằng phụ nữ không nhất thiết phải nấu ăn giỏi nhưng như cô gái trong câu chuyện thì đoảng quá. Các bạn nữ nên đầu tư hơn một chút để biết làm những việc cơ bản.

Không đồng tình với quan điểm của Minh Tuyền, Bích Ngọc (27 tuổi, Hưng Yên) chia sẻ tình huống tương tự. Đã lấy chồng 6 năm, song cô chưa động vào con gà bao giờ.

Theo Ngọc, thời buổi hiện đại, phụ nữ không nhất thiết phải biết làm gà. Họ chỉ cần có thể kiếm tiền, nấu ăn là được. Mấy công việc lặt vặt này có tiền là xong.

"Cho mình con gà sống cũng chịu, một bước ra đến chợ có gà làm sẵn, mua gà sống người ta cũng làm cho. Nhà chật chội chả bao giờ nuôi gà nên không có cơ hội học cắt tiết", Ngọc nói.

Bên cạnh phần lớn ý kiến nhận định nàng dâu trên vụng về đến mức thái quá, nhiều người nghi ngờ bức ảnh được đăng tải với mục đích "câu view", giải trí, không có thực.

Chưa rõ thực hư câu chuyện song thực tế, không ít dân mạng phải công nhận giới trẻ ngày nay thường không thể vặt lông gà, vịt, thậm chí không biết nấu ăn. Con gà bị lột sạch da và cắt mất đầu này chỉ là một trong những sản phẩm bị làm hỏng của thế hệ 9X, 10X.

Trước đó, hình ảnh cô gái vặt lông vịt "bá đạo", gần như chỉ còn... xương khi đến nhà bạn trai cũng từng gây chú ý. Hay "nàng dâu đảm" làm lông đến nỗi lột da lộ hết thịt ra ngoài, khiến mẹ chồng không nói được câu nào.
 


Câu chuyện cô gái làm thịt vịt khi đến nhà bạn trai từng gây tranh cãi. Ảnh chụp màn hình. 
 

Mới đây, diễn đàn dành cho giới trẻ cũng đăng tải nhiều tình huống 9X trổ tài nấu nướng như nấu canh trứng nguyên vỏ, đồ "xôi một nơi, gấc một nẻo"...

Từ đó, nhiều người khẳng định "trình nấu ăn" của giới trẻ giờ rất kém, do không phải lo chuyện bếp núc hàng ngày, chỉ quen được cha mẹ phục vụ cho sẵn.

Bà Nguyễn Hương Lan - giám đốc Trung tâm Tư vấn tâm lý 19006670 - nhận định muốn giữ được người đàn ông của mình, phái đẹp phải biết nấu ăn. Đây là quan điểm có thể quá xưa, song vẫn đúng, nếu nhìn nhận ở góc độ nào đó.

Theo nữ chuyên gia tâm lý, thời buổi công việc bận rộn, bữa ăn gia đình như điều xa xỉ. Cuộc sống thay đổi, xã hội phát triển, người phụ nữ không nhất thiết phải trói buộc cả ngày trong xó bếp chật hẹp. Tuy nhiên, nếu không bao giờ nấu nướng, chúng ta đã quên đi một niềm vui trong cuộc sống.

"Hãy thử mang tạp dề vào bếp dù chỉ là bữa tối cuối tuần, đó sẽ là điều tuyệt vời", nữ chuyên gia đưa ra lời khuyên.

Bà Hương Lan cho rằng phái mạnh bị thu hút bởi những cô gái xinh đẹp, tài năng và tự tin trước xã hội. Nhưng dường như sau tất cả, đàn ông luôn chọn phụ nữ biết nấu ăn để yêu thương.
 


Theo Zing


nàng dâu giới trẻ cô gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao