Nàng dâu mới về nhà chồng và nồi “xôi gấc” khiến cả nhà cười bò

Nhìn món “xôi + gấc” của cô dâu mới, cả gia đình nhà chồng đều phải ôm bụng cười. Đây hẳn lại là một món mới mà nhiều chị em trước nay chưa từng biết.



Chủ đề nữ công gia chánh và những thảm họa nấu nướng của chị em vẫn tiếp tục làm nóng các diễn đàn. Trong dịp Tết đến xuân về này cũng là lúc để nhiều cô gái ra mắt nhà chồng tương lai, những nàng dâu mới thể hiện độ đảm đang của mình nhằm chinh phục mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kĩ năng bếp núc để nấu ăn mặc dù là những món đơn giản.

Sau hàng loạt các “siêu phẩm” như canh cua nguyên con, nhổ lông trụi đầu vịt, đĩa nem rán nát tơi bời, mới đây trên mạng xã hội lại “truyền tay nhau” bức hình món ăn được đặt tên là: Xôi gấc.

nang dau moi ve nha chong va noi “xoi gac” khien ca nha cuoi bo - 1

Món xôi gấc "xưa nay hiếm" của cô dâu mới về nhà chồng

Chụp lại món ăn của mình, lên mạng chia sẻ với tâm trạng ngơ ngác:

“Dâu mới về nhà chồng, mẹ chồng bảo em đi đồ xôi gấc. Em đồ xôi như thế này mang ra ai cũng cười là sao ạ?”

Sự hoang mang của nàng dâu mới khiến cả bàn dân thiên hạ phải ôm bụng cười. Có vẻ như cô dâu này đã áp dụng đúng công thức:  Xôi + hạt gấc, đồ lên là thành món xôi gấc.

Cũng giống như những câu chuyện trước đó, có nhiều bình luận trái chiều xung quanh “món ăn thất bại” này. Tuy nhiên, phần đông đều cho rằng đây là bài học, kinh nghiệm cho các cô gái, nên chuẩn bị chút kiến thức phông nền về nữ công gia chánh để không rơi vào những tình huống dở khóc, dở cười.

Theo Khám phá


thảm họa nấu nướng xôi gấc mẹ chồng nàng dâu gia đình

Tin tức mới nhất